เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2563 - 13:29

Suzuki Skydrive ชีวิตถึงขีดสุด Up ความสนุก จัดเต็มประสิทธิภาพการใช้งานไปอีก Step

 

           Suzuki Skydrive กลับมาอัพความสดด้วยลายกราฟฟิกใหม่ตลอดทั้งคัน พร้อมออพชั่นที่อยู่ครบ สนุกทุกการขับเคลื่อนด้วยอัตราเร่ง ระบบการสั่งจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบหัวฉีดอัจฉริยะ FI (Fuel Injection) ที่มีความแม่นยำ ทำงานร่วมกับ ECM ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่งผลให้มีการเผาไหม้ได้อย่างสมบูรณ์ ช่วยประหยัดน้ำมัน ส่งกำลังได้อย่างนุ่มนวลด้วยระบบ Super CVT (Super Continuously Variable Transmission) มีความทนทานและใช้งานได้อย่างยาวนาน ให้แรงบิดเป็นเยี่ยมเร่งแซงทุกจังหวะ

 

 

           Suzuki Skydrive จัดเต็มคุณลักษณะ ความปลอดภัย ความคล่องตัวในการขับขี่ด้วย ไฟหน้ามัลติรีเฟลกเตอร์ 5 ดวง, แผงหน้าปัดแบบอนาล็อคที่มีความแม่นยำ พร้อมสัญญาณไฟต่างๆ ครบครัน, ระบบกุญแจนิรภัย 2 ชั้น แบบแม่เหล็ก, ช่องเก็บของด้านหน้าและกล่องเก็บของใต้เบาะอเนกประสงค์, ปลอดภัยด้วยระบบดิสก์เบรกหน้า หยุดสนิททุกความเร็ว และสามารถเติมน้ำมันเชื้อเพลิงได้ทั้ง แก๊สโซฮอล์ 91, แก๊สโซฮอล์ 95 และ E20

 

 

           Suzuki Skydrive รับประกันความทนทานทุกตารางนิ้ว 3 ปี หรือ 30,000 กิโลเมตร ให้ความมั่นใจในเรื่องของอุปกรณ์ระบบหัวฉีดอีก 5 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร และตรวจเช็คระยะฟรี 7 ปี ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ Suzuki Society, www.thaisuzuki.co.th

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook