เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 11 มิถุนายน 2563 - 10:47

Suzuki VanVan 200...Get Into The VanVan Spirit พร้อมกระตุ้นจิตวิญญาณของนักเดินทางให้เกิดขึ้นอีกครั้ง

 

          Suzuki VanVan 200 กับความเป็นเอกลักษณ์ของนักเดินทางที่อยากจะออกไปค้นหาความเป็นตัวตนได้อย่างสมบูรณ์แบบ ความแตกต่างที่ไม่ต้องเหมือนใครแต่แฝงไปด้วยการขับขี่ที่สะดวกสบายและให้กำลังการขับขี่ที่สนุก สามารถเดินทางไปได้ในทุกที่ ความโดดเด่นในเรื่องรูปทรงที่คลาสสิกไฟหน้าทรงกลม ที่เข้าชุดกับไมล์แบบอนาล็อกทรงกลม รับด้วยช่วงถังน้ำมันขนาด 6.7 ลิตร และฝาถังแบบคลาสสิก นั่งสบายด้วยเบาะขนาดยาวพร้อมลายฉลุเอาไว้เรียบร้อยนั่งได้สบายไปตลอดทาง อีกหนึ่งความเป็นตัวตนของ VanVan 200 กับขนาดล้อที่ใหญ่พิเศษ ด้วยยางหน้าขนาด 130/80-18 และยางหลังขนาด 180/80-14 ดอกยางแบบไดนามิก ด้วยความใหญ่ของยางจึงช่วยซับแรงกระแทกได้อีกชั้นหนึ่ง และยังมีระบบช่วงล่างที่เป็นโช้คหน้าแบบเลเลสโคปิค และระบบกันสะเทือนหลังโช้คอัพเดี่ยวทำงานร่วมกับสวิงอาร์ม จึงทำให้การขับขี่มีความนุ่มนวลอย่างเห็นได้ชัดเจน

 

 

          ด้วยความเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครแล้วยังขับเคลื่อนด้วยขุมพลังเครื่องยนต์แบบ SOHC ขนาด 199 ซีซี. จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยระบบหัวฉีดมีความแม่นยำในทุกรอบการใช้งานและประหยัดน้ำมันเป็นเยี่ยม ระบบระบายความร้อนด้วยอากาศและออยคูลเลอร์ จึงทำให้การระบายความร้อนทำได้อย่างมีประสิทธิภาพ และส่งกำลังต่อเนื่องด้วยเกียร์ 5 สปีด

 

 

           ความท้าทายใหม่นี้ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ ซูซูกิ ทั่วประเทศพร้อมกันทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีน้ำเงิน Metallic Triton Blue (YSF), สีส้ม Metallic Fox Orange (YUK) และสีดำ Solid Black (019) สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Suzuki Society หรือ www.thaisuzuki.co.th

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook