เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 12 กรกฏาคม 2563 - 19:10

Honda Forza 350 อัพเกรดความแรงเพื่อสายสกู๊ตเตอร์ เตรียมพบกับที่สุดแห่งความแรง เร็วๆ นี้

ชมทีเซอร์เรียกน้ำย่อยก่อนเปิดตัว...คลิ๊ก All New Honda Forza 350

 

 

          Honda Forza300 โมเดลปัจจุบันเรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในสกู๊ตเตอร์ขนาดกลางที่มีรูปลักษณ์ความสวยงามที่หรูหรา ล้ำสมัย เพียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีมากมาย ซึ่งถือว่าลงตัวไม่เบาสำหรับการเป็นสกู๊ตเตอร์คนเมือง และล่าสุดได้มีข่าวจากทาง Honda มาว่า กำลังเตรียมเปิดตัว Honda Forza รหัสใหม่จาก 300 เป็น 350 ถือได้ว่าเป็นการอัพเกรดขุมพลังความแรงไปอีกหนึ่งสเต็ปเลยก็ว่าได้

 

 

          โดย Honda Forza 350 คาดว่าจะมีปริมาตรกระบอกสูบอยู่ที่ราว 330 ซีซี. ซึ่งถือว่าเป็นการเพิ่มช่วงชักและความจุกระบอกสูบมากกว่าเครื่องยนต์บล็อคเดิมขึ้นพอตัว ทำให้ผลที่ตามมาคือ Honda Forza 350 จะมีพละกำลังที่จัดจ้านมากขึ้นและมีอัตราเร่งที่ดีมากขึ้น เพื่อต่อกลอนกับคู่แข่งหนึ่งเดียวในคลาส ที่โดดเด่นในด้านของขุมพลังเช่นกัน แต่ทาง Honda ก็ยังคงรักษามาตรฐานการปล่อยค่ามลพิษด้วยการทำให้เครื่องยนต์ผ่านมาตรฐาน Euro 5 เพื่อให้สามารถจำหน่ายได้ในหลากหลายประเทศ

 

 

          แต่ในเรื่องของรูปทรงยังคงใช้รูปแบบเดิม เนื่องจาก Honda Forza โมเดลปัจจุบัน เพึ่งเปิดตัวมาได้เพียง 2 ปี แถมยังอยู่ในเรทติ้งที่ชาวสกู๊ตเตอร์ยังนิยมชมชอบ แต่อาจจะมีในเรื่องของการปรับเปลี่ยนเฉดสี ให้มาในโทนสปอร์ตยิ่งขึ้นตามคอนเซ็ปต์การเพิ่มขุมพลังความแรง พร้อมกับฟีเจอร์ต่างๆ ของตัวรถที่จะทำให้การขับขี่ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป อย่างไรก็ตามต้องรอติดตามข่าวสารการอัพเดทรถใหม่ได้ที่ www.BoxzaRacing.com นะครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook