เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 25 กรกฏาคม 2563 - 16:53

Vespa LX 10th Anni โมเดลรุ่นฉลองครบรอบ 10 ปี ในประเทศไทย พร้อมเติมเต็มไลฟ์สไตล์ด้วยสีสันไม่เหมือนใคร

 

          หากกล่าวถึง Vespa LX (เวสป้า แอลเอ๊กซ์) ในภาพจำของแฟนเวสป้าหลายๆ คน แน่นอนว่าต้องเป็นเอกลักษณ์ประจำรุ่นคือ “ไฟหน้าทรงกลม” สุดคลาสสิค แต่ทราบหรือไม่ว่าสกู๊ตเตอร์รุ่นนี้ปรากฏตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทยเมื่อปี 2010 โดยบริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด นับเป็นเวสป้ารุ่นแรกที่ได้เข้ามาทำตลาดในประเทศไทย เป็นสกู๊ตเตอร์รุ่นที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ เวสป้า ซึ่งถูกวางจำหน่ายมาแล้วถึง 19 สี และในปี 2020 นี้ สกู๊ตเตอร์รุ่นนี้ได้ทำการฉลองครบรอบ 10 ปี พร้อมกับเปิดตัวรุ่นพิเศษ Vespa LX 10th Anni โดยความพิเศษของรุ่นนี้คือการนำสีที่เคยใช้เมื่อ 10 ปีที่แล้ว กลับมาอยู่บนตัวรถ LX รุ่นปัจจุบันอีกครั้ง ! ทั้งสีแดงพาสเทล Red Corallo และสีฟ้าพาสเทล Blue Capri พร้อมแล้วที่จะกลับมามอบความสดใสอีกครั้ง ให้คุณได้เป็นเจ้าของไลฟ์สไตล์ที่ เต็มไปด้วยสีสันไม่เหมือนใครตอบโจทย์การใช้ชีวิตในเมืองได้อย่างลงตัว

 

 

 

          อีกหนึ่งความพิเศษของ Vespa LX 10th Anni จะมาพร้อมแผ่นเพลทประจำรุ่น และชุดของพรีเมี่ยมเข้าชุดกับตัวสกู๊ตเตอร์คันนี้เพื่อเพิ่มสีสันในทุกการเดินทางให้มากยิ่งขึ้น ได้แก่ 1. หมวกกันน็อคสีสันที่เข้ากันกับตัวรถ 2. กระเป๋า 3. พวงกุญแจ 4. โปสการ์ด 5. หน้ากากผ้า และ 6. สเปรย์แอลกอฮอล์เพื่อให้สอดคล้องกับการใช้ชีวิตรูปแบบ NEW NORMAL โดยราคาของ Vespa LX 10th Anni อยู่ที่ 91,900 บาท

 

 

          ตลอดการเดินทางระยะเวลากว่า 10 ปี Vespa LX ได้สร้างหน้าประวัติศาสตร์อันเป็นที่น่าจดจำให้กับตลาดสกู๊ตเตอร์ในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นในด้านยอดขายที่สามารถทำได้มากกว่า 20,000 คัน รวมถึงสีสันของตัวรถที่ได้ออกมาโลดแล่นบนท้องถนนเมืองไทยถึง 19 สี นับเป็นเครื่องการันตีความสำเร็จของเวสป้ารุ่นนี้อย่างไม่มีข้อกังขา อีกทั้งเวสป้ารุ่นนี้ยังได้สร้างเรื่องราวประทับใจและความสนุกสนานให้กับผู้เป็นเจ้าของมาอย่างยาวนาน พร้อมรอให้คุณเป็นเจ้าของแล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายเวสป้าทั่วประเทศ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook