เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 6 สิงหาคม 2563 - 13:37

Vespa Sprint 150 i-Get ABS สีแดงเข้มเมทัลลิก Red Scarleto หรูหรา ดึงดูด สยบทุกสายตา

 

          ความเร่าร้อนที่จะกระตุ้นอะดรีนาลีนความสนุกให้พุ่งพล่านในทุกการขับขี่ กับสกู๊ตเตอร์ตระกูลสปริ้นท์ที่ พร้อมให้คุณได้สัมผัสเสน่ห์แห่งความร้อนแรง กับ Vespa Sprint 150 i-Get ABS (เวสป้า สปริ้นท์ 150 ไอ-เก็ต เอบีเอส) เฉดสีใหม่ “สีแดงเข้มเมทัลลิก Red Scarlatto” ที่มาพร้อมออพชั่นอำนวยความสะดวกอันทันสมัยและสมรรถนะที่เร้าใจ ให้ทุกการเดินทางเต็มเปี่ยมด้วยความสนุกยิ่งกว่าที่เคย

 

Vespa Sprint 150 i-Get ABS สีแดง Scarlatto

 

           Vespa Sprint รถสกู๊ตเตอร์ดีเอ็นเอแห่งความสปอร์ต ผสมผสานความคลาสสิกของยุค 60s พร้อมความทันสมัย ดุดัน และทรงสมรรถนะตามแบบฉบับปัจจุบัน Vespa Sprint ครั้งนี้ มาพร้อมกับสีใหม่ “สีแดงเข้มเมทัลลิก Red Scarlatto” ซึ่ง “It's not just red. it's scarlatto. Inspired by roman red to sexy red scarlatto” เปรียบเสมือนนิยามที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของรถสกู๊ตเตอร์สีใหม่รุ่นนี้ ที่ไม่ใช่แค่สีแดง แต่เป็น Scarlatto สีแดงเข้มที่ได้แรงบันดาลใจจากสีแดงของชาวโรมัน สะท้อนความหรูหรา สง่างาม และมีเสน่ห์ ชวนดึงดูดในแบบ Scarlatto ทำให้รถสกู๊ตเตอร์รุ่นนี้สร้างแรงดึงดูดและพร้อมสะกดทุกสายตายามโลดแล่นบนท้องถนน 

          Vespa Sprint 150 i-Get ABS สีแดง Scarlatto มาพร้อมรูปทรงที่ปราดเปรียวของตัวถังรถที่ผลิตจากเหล็กกล้า สะท้อนความแข็งแรง พร้อมมิติการดีไซน์ที่มี ความโดดเด่น คล่องตัว ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว คงเสน่ห์ด้วยไฟหน้าทรงหกเหลี่ยมสไตล์สปอร์ต ตกแต่งรายละเอียดให้มีความหรูหราและสปอร์ตด้วยสีโครเมี่ยมตัดกับสีแดงเข้มเมทัลลิกของตัวรถ อาทิ กรอบไฟหน้า - ไฟหลัง กระจกมองหลัง คิ้วตัวถังหน้ารถ ฝาครอบท่อไอเสีย ที่พักเท้า ที่จับสำหรับผู้โดยสารและขอบล้อ เบาะนั่งที่ได้รับการออกแบบให้ มีลุคสปอร์ตแฝงความคลาสสิก องค์ประกอบต่างๆ ถูกออกแบบให้เข้ากันกับตัวถังรถ และสร้างความโดดเด่นของเฉดสี แดงเข้มเมทัลลิก Scarlatto ได้อย่างลงตัว 

 

 

           Vespa Sprint 150 i-Get ABS พร้อมส่งมอบความสนุกให้คุณทะยานไปกับความเร้าใจแห่งการขั บขี่ทุกเส้นทาง โดย Vespa Sprint 150 i-Get ABS สีแดงเข้มเมทัลลิก (Red Scarlatto) วางจำหน่ายแล้วในราคา 132,400 บาท

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook