เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 17 สิงหาคม 2563 - 16:57

Vespa Primavera Sean Wotherspoon สุดยอดสตรีทสไตล์ของดีไซเนอร์คนดัง พร้อมให้จองออนไลน์ 28 สิงหาคมนี้

Vespa Primavera Sean Wotherspoon

 

           การโคจรมาพบกันครั้งแรกระหว่างไลฟ์สไตล์แบรนด์อย่าง Vespa และ Sean Wotherspoon ดีไซน์เนอร์และชายผู้มากความสามารถในวงการสตรีทแฟชั่น จนเกิดเป็น สกู๊ตเตอร์ลิมิเต็ด อิดิชั่น Vespa Primavera Sean Wotherspoon (เวสป้า พรีมาเวร่า ฌอน วอทเธอร์สปูน) การ Collaboration สุดลงตัวแบบข้ามสายที่สร้างสรรค์บนไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ อัดแน่นด้วยความท้าทาย ความสนุก ที่สะท้อนภาพลักษณ์และจิตวิญญาณของผู้ขับขี่ด้วยคาแรกเตอร์ของผู้ออกแบบที่เป็นทั้งแฟชั่นไอคอน ผู้นำเทนรด์ และดีไซเนอร์ผู้ได้รับการยกย่องในวงการสตรีทแฟชั่นที่เคยครองใจเหล่าสนีกเกอร์เฮดทั่วโลกมาแล้ว พร้อมให้ 50 ผู้ที่สนใจร่วมเตรียมตัวเป็นเจ้าของผ่าน Online Booking ในวันที่ 21.08.2020 ก่อนจำหน่ายจริงในรูปแบบเดียวกันวัoที่ 28.08.2020 ที่ www.vespa.co.th/seanwotherspoon พิเศษกับพรีเมี่ยมกิ๊ฟท์เซ็ทประจำรุ่นและลุ้นสิทธิ์สุ่มแจกรางวัล (Raffle) Sean Wotherspoon Collection

 

 

           Sean Wotherspoon (ฌอน วอทเธอร์สปูน) โลดแล่นอยู่ในวงการสตรีทแฟชั่นมายาวนาน เป็นทั้งนักสะสมรองเท้าสนีกเกอร์ตัวยง และยังเป็นเจ้าของร้าน Round Two ร้านขายเสื้อผ้าชื่อดัง ที่ปัจจุบันมีสาขาทั่วสหรัฐอเมริกา แถมโดดดั่งจนชื่อขึ้นท๊อปชาร์ตของสนีกเกอร์เฮดและเหล่านักสะสมทั่วโลก กับการดีไซน์ Sean Wotherspoon x Nike Air Max 1/97 ที่นับเป็นแรร์ไอเท็มเพียงข้ามคืน นอกจากนี้ ยัง Collaboration แบรนด์ระดับโลก อย่าง Louis Vuitton, Adidas, Guess และ Asics เป็นต้น

 

            ผลงานล่าสุดของ Sean Wotherspoon คือ Vespa Primavera Sean Wotherspoon ที่ดึงเอาไอคอนนิกสกู๊ตเตอร์รุ่นคลาสสิกของแบรนด์อย่าง Vespa Primavera มาดีไซน์ให้เจ๋งอีกระดับ ชูเอกลักษณ์ประจำตัวกับไฟหน้าทรงกลม พร้อมฉีกดีไซน์ด้วยเทคนิคเฉพาะตัวในแบบ Sean Wotherspoon กับการออกแบบที่ผสมผสานสีสันยุค ‘80s ทั้งสีเหลือง สีแดง สีเขียวเข้ม สีฟ้าอมเขียว และสีน้ำตาล มาไว้กับการเลือกใช้วัสดุที่เพิ่มความพิเศษและแตกต่างให้กับตัวรถด้วย โลหะ พลาสติก กำมะหยี่และยาง โดยไม่ลืมผสานตัวตนของเขากับการประทับโลโก้ประจำตัวลงบนเบาะนั่งและด้านหน้าตัวรถใกล้กับโลโก้ Vespa เน้นตัวตนของรถด้วยลายกราฟิก Primavera ที่นำมาวางซ้อนกันข้างตัวรถ พื้นที่แผงหน้าปัดสีเขียวเข้มตัดกันกับสีแดง เน็กไทด้านหน้าสีขาวตัดกันกับสีเหลือง ที่พักเท้าสีแดง และสีฟ้าอมเขียวที่บังโคลนหน้า ตบท้ายด้วยเบาะนั่งผ้าลูกฟูก สีน้ำตาลอ่อน ให้ความรู้สึกวินเทจในแบบของ Sean Wotherspoon

 

            Vespa Primavera Sean Wotherspoon ราคา 179,900 บาท ร่วมเป็นเจ้าของ 50 ท่านแรกผ่าน Online Booking ได้ที่เว็บไซต์ www.vespa.co.th/seanwotherspoon โดยวันที่ 21 สิงหาคม 2563 : ลงทะเบียนเพื่อเตรียมรับสิทธิ์จองเป็นเจ้าของสกู๊ตเตอร์, วันที่ 28 สิงหาคม 2563 : จำหน่ายจริงใน เวลา 8:28 PM ผ่านช่องทาง Online Booking พร้อมราคาจอง 15,000 บาท

 

           พิเศษสุดสำหรับ 50 ท่านแรกรับเลย Vespa Primavera Sean Wotherspoon พรีเมี่ยมกิ๊ฟท์เซ็ท โมเดล Vespa Primavera Sean Wotherspoon ขนาด 1:12 จำนวน 1 ชิ้น และเสื้อยืด Sean Wotherspoon X Vespa จำนวน 1 ตัว และลุ้นเป็นผู้โชคดีได้รับไอเท็มสุดฮอตเหล่านี้จาก Sean Wotherspoon Collection จากการสุ่มผู้โชคดี (Raffle) จำนวน 50 ท่าน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook