เขียนโดย: Thanathip

เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2565 - 18:04

Yamaha คว้ารางวัล FINALIST กลุ่มรางวัล BEST BRAND PERFORMANCE ON SOCIAL MEDIA

 

     บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ตอกย้ำความสำเร็จในการทำการตลาดดิจิตัล มาร์เก็ตติ้งในประเทศไทย โดยได้รับการเสนอชื่อเป็นหนึ่งใน 5 แบรนด์ที่ผ่านเข้ารอบ THE FINALIST BEST BRAND PERFORMANCE ON SOCIAL MEDIA  (แบรนด์ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย) กลุ่ม Automotive หรือธุรกิจยานยนต์ จากงาน THAILAND ZOCIAL AWARDS 2022 โดย บริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการด้านการวิเคราะห์ข้อมูลโซเซียลมีเดียอันดับหนึ่งของประเทศไทย ที่จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 10 เพื่อให้ความสำคัญกับวงการโซเซียลที่เป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนธุรกิจและเศรษฐกิจภาพรวมของไทย โดยมอบรางวัลเพื่อเชิดชูผู้ที่ใช้โซเซียลมีเดียยอดเยี่ยมในสาขาต่างๆ 

     โดยที่ผ่านมา Yamaha ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการใช้สื่อโซเซียลมีเดียอย่างสร้างสรรค์ในการดำเนินธุรกิจ และมีการขยายแฟลตฟอร์มให้ครอบคลุม เพื่อตอบโจทย์ความต้องการ และการเปลี่ยนแปลงในทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า โดยได้รับความร่วมมืออย่างดีจากผู้จำหน่าย และพันธมิตรทางธุรกิจ ทำให้ Yamaha สามารถทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในโซเซียลมีเดีย โดยก่อนหน้านี้ Yamaha ยังได้รับรางวัล BEST AUTOMOBILE MOBILE WEBSITE 2021 ซึ่งเป็นแบรนด์เดียวในกลุ่มธุรกิจยานยนต์จาก THE WEB MARKETING ASSOCIATION (WMA) ประเทศสหรัฐอเมริกา อีกด้วย

     ในปีนี้ Yamaha ยังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาและเพิ่มศักยภาพในการใช้สื่อโซเซียลมีเดีย รวมถึงนำเสนอรูปแบบข่าวสารและกิจกรรมทางการตลาดของ Yamaha ผ่านช่องทางออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพ สามารถเข้าถึงกลุ่มคนได้ทุกเพศทุกวัย เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ตามหลักปรัชญา “KANDO” “วิถีอันเป็นเอกลักษณ์ของยามาฮ่า” โดยสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารของ Yamaha ได้ทาง www.yamaha-motor.co.th / Facebook:Yamaha Society Thailand / Instagram: @YamahaSocietyThailand / YouTube: Yamaha Society Thailand

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook