เขียนโดย: Thanathip

เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2565 - 15:29

New Yamaha XSR155 เปิดตัวอย่างเป็นทางการ

     บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ผู้นำรถจักรยานยนต์สไตล์ Sport Heritage ตัวจริง! เอาใจผู้หลงใหล “ตำนาน” Sport Heritage พร้อมส่ง “New Yamaha XSR155 สีใหม่” Inspired By The Past, Built For The Future ขับเคลื่อนวิถีเดิม...ให้ชีวิตไปได้ไกลกว่า ซึ่งมาพร้อมกับสีสันใหม่สุดเร้าใจ! ให้คุณได้สนุกกับ XSR155 ได้มากยิ่งขึ้น ที่มีให้เลือกด้วยกันถึง 3 สีใหม่!

 

 

     “New Yamaha XSR155 สีใหม่” Inspired By The Past, Built For The Future ขับเคลื่อนวิถีเดิม...ให้ชีวิตไปได้ไกลกว่า ยังคงมาพร้อมกับการออกแบบดีไซน์ด้วยแนวคิด “คุณค่าวิถีดั้งเดิม ถูกเชื่อมโยงกับเทคโนโลยีใหม่ ตำนานถูกซ้อนอยู่เบื้องหลังความประณีต คัสตอมได้ในแบบที่คุณเป็น เพื่อเติมเต็มชีวิตที่คุณใช้” ที่พร้อมตอบโจทย์ผู้ขับขี่ที่หลงใหลในความเป็น Sport Heritage ได้อย่างลงตัว

 

 

     โดย New Yamaha XSR155 สีใหม่ ยังคงเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ผสมผสานระหว่างความโมเดิร์นสปอร์ตกับเฮอริเทจสไตล์ ที่ครบครันด้วยฟีเจอร์การใช้งานที่ทันสมัยไว้ได้อย่างลงตัว เริ่มจาก LED HEADLIGHT ไฟหน้า LED ทรงกลมสไตล์ Heritage ผสานเทคโนโลยีที่เหนือชั้น สว่างชัดทุกระยะการขับขี่ เพิ่มความปลอดภัยในทุกเส้นทาง LED TAIL LIGHT ไฟท้าย LED ทรงกลมสไตล์ Heritage ตัวจริง ส่องสว่างชัดเจน สอดรับกับดีไซน์ของตัวรถ FULL LCD DIGITAL METER หน้าจอ LCD METER สไตล์ Heritage ครบทุกฟังก์ชัน พร้อมแสดงตำแหน่งบอกเกียร์ ผสานความล้ำสมัยได้อย่างลงตัว

 

 

     นอกจากนั้น New Yamaha XSR155 สีใหม่ ยังถูกขับเคลื่อนด้วยขุมกำลังเครื่องยนต์ 155 ซีซี ที่มาพร้อมระบบวาล์วแปรผัน VVA แรงเร้าใจ ไปได้ไกลกว่า ในทุกประสบการณ์การขับขี่ พร้อมตอบสนองทุกเส้นทางการขับขี่ด้วยยาง DUAL PURPOSE ดีไซน์พิเศษ รองรับเส้นทางที่แตกต่างได้หลากหลายเส้นทางการขับขี่ เพิ่มความสบายด้วยเบาะนั่งตอนเดียวสไตล์ Heritage ดีไซน์พิถีพิถัน นั่งสบาย รองรับการเดินทางตลอดเส้นทางการขับขี่ สอดรับกับ TIMELESS QUALITY IMPRESSION ถังน้ำมันทรงหยดน้ำ พร้อม Knee Grip ที่ทำให้คุณกับรถเป็นเสมือนหนึ่งเดียวกัน

 

 

     สำหรับ New Yamaha XSR155 สีใหม่! Inspired By The Past, Built For The Future ขับเคลื่อนวิถีเดิม...ให้ชีวิตไปได้ไกลกว่า มีให้เลือกเป็นเจ้าของด้วยกันถึง 3 สี 3 สไตล์ คือ สีน้ำเงิน Matt Blue, และสีดำ Classic Black พร้อมวางจำหน่ายในราคา 96,000 บาท พร้อมกับสีขาว-แดง WGP 60th Anniversary ที่ราคา 98,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ที่ยามาฮ่า สแควร์ และร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Yamaha Call Center โทร. 02-263-9999 ติดตามข้อมูลข่าวสารทางออนไลน์ได้พร้อมอัปเดตความเคลื่อนไหวของยามาฮ่าได้ที่

Website: www.yamaha-motor.co.th

Facebook : Yamaha Society Thailand

Instagram: @Yamaha Society Thailand

Youtube: Yamaha Society Thailand

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook