เขียนโดย: Thanathip

เมื่อ: 17 ตุลาคม 2565 - 13:11

CUB House ระเบิดอีกตำนานความสนุก! เปิดตัว Monkey Astro Boy Limited Edition ผลิตเพียง 300 คันในโลกเท่

     CUB House by Honda เปิดตัวรถรุ่นใหม่ล่าสุด Monkey Astro Boy Limited Edition ที่เกิดจากการ Collaboration ระหว่าง Honda และ Tezuka Productions ถ่ายทอดคาแรกเตอร์ที่โดดเด่นของแอสโตรบอยหรือเจ้าหนูปรมาณูลงบนรถ Monkey ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 300 คันในโลกเท่านั้น พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ CUB House ทุกสาขา

 

     มร.ชิเกโตะ คิมูระ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย กล่าวว่า “Monkey คือรถที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อส่งมอบประสบการณ์ความสนุกให้กับผู้คน ผ่านคาแรกเตอร์ที่หลากหลายและแปลกใหม่ เช่นเดียวกับครั้งนี้ที่ฮอนด้าได้ Collab กับเท็ตสึกะโปรดักชั่นส์ ในการสร้างสรรค์ Monkey Astro Boy Limited Edition ขึ้นมา โดยมีที่มาจากอนิเมะ Astro Boy เจ้าหนูปรมาณูที่โด่งดังในยุค 50s – 60s ถือเป็นอนิเมะเรื่องแรกของญี่ปุ่นที่สร้างชื่อเสียงไปจนถึงยุโรปและอเมริกา และยังคงครองใจคนทั่วโลกจนถึงทุกวันนี้ โดยเราได้ถ่ายทอดดีเอ็นเอความสนุกของทั้ง Monkey และ Astro Boy เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว เกิดเป็นความ Unique ส่งมอบประสบการณ์ที่แตกต่าง โดย Monkey Astro Boy Limited Edition ถือเป็นอีกหนึ่งโมเดลพิเศษ ที่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบ Astro Boy ขั้นสุด”

 

     Monkey Astro boy Limited Edition ออกแบบโดยทีม H2C Design จากฮอนด้า ถ่ายทอดความเป็นตำนานของ Astro Boy ด้วยตัวถังน้ำมันพรีเมียมสี Pearl White ลวดลายสีแดง-ดำ โดดเด่นด้วยโลโก้ตราสัญลักษณ์ Astro Boy ลิขสิทธิ์แท้จากประเทศญี่ปุ่น รันเลขพิเศษ Serial Number ที่ตัวของรถ บ่งบอกถึงความ Limited Edition เฉพาะคัน

 

     Monkey Astro boy Limited Edition คืนชีพจรให้ความสนุกในตำนานด้วยครอบกรองอากาศแบบกึ่งใส Semi-Clear Plastic พร้อมสติกเกอร์กลไกที่ถอดแบบชิ้นส่วนหัวใจของ Astro Boy เผยให้เห็นเงาเครื่องยนต์ที่ซ่อนอยู่ และฝาครอบเครื่องที่ทำจาก ABS Chrome Coating คงความซนตามแบบฉบับ Monkey พร้อมโลโก้และลายสติ๊กเกอร์ 2022 Limited Edition นอกจากนี้ยังเพิ่มความเท่ไม่เหมือนใครด้วยสีวงล้อเฉดแดง มาพร้อมกับโลโก้ Astro Boy และเบาะลายสกอตรุ่นฉลองครบรอบ 50 ปีของรถ Monkey ถ่ายทอดอัตลักษณ์จากรุ่น Z50 ในตำนาน

 

     สำหรับ Monkey Astro Boy Limited Edition ราคาเปิดตัวรถอยู่ที่ 129,900 บาท มาพร้อมแจ็กเก็ตลาย Monkey x Astro Boy หมวกกันน็อกลาย Astro Boy และกระเป๋าสุดพรีเมียม เพื่อเติมสีสันความสนุกให้การขับขี่ไม่เหมือนใคร

 

     เนื่องในโอกาสครบรอบ 70 ปีของ Astro Boy ไทยฮอนด้ายังได้เปิดตัวรถ Monkey Astro Boy Limited edition รุ่น 70 Anniversary ที่มีเพียงคันเดียวในโลกเท่านั้น เพิ่มความพิเศษด้วยฝาถังน้ำมันดีไซน์สุดไอคอนนิค ที่มาพร้อมกับตราสัญลักษณ์ Astro Boy ลิขสิทธิ์แท้จากประเทศญี่ปุ่น ระบุคำว่า 70th Anniversary Manga Atom ที่มีเพียงหนึ่งเดียว เพื่อฉลองการครบรอบ 70 ปี ของ Astro Boy มาพร้อมกับซีเรียลนัมเบอร์ 070 ที่มีเพียงคันเดียวในโลก โดยจะมีกิจกรรมทางออนไลน์ให้แฟนๆได้ลุ้นในการรับสิทธ์จองรถ Monkey Astro Boy Limited edition รุ่น 70th Anniversary คันนี้

 

     สำหรับผู้ที่สนใจสามารถครอบครอง Monkey Astro Boy Limited Edition เพียงลงทะเบียนลุ้นรับสิทธิ์การจอง ได้ ที่ CUB House Flagship Store ทุกสาขา ในวันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม เวลา 09:00 น.-12:00 น. โดย CUB House จะทำการจับฉลากหาผู้โชคดี ในเวลา 13.00 น. สาขาละ 5 คัน

     รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถดูได้ผ่านทางเพจ Facebook CUB House หรือสอบถามได้ทาง CUB House Flagship Store ทุกสาขา ทั่วประเทศ

#MonkeyAstroBoy #AstroBoy #CUBHouse

#HondaMotorcycleThailand #รถจักรยานยนต์ฮอนด้า #WhatStopsYou

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook