เขียนโดย: Thanathip

เมื่อ: 19 มิถุนายน 2566 - 11:04

ฮอนด้าสุดแกร่งที่ซานมาริโน “โทนี่ โบ” เหมาชัยชนะ TrialGP สนามที่ 4 ทะยานนำตารางคะแนนไล่ล่าแชมป์โลก 2

      ฮอนด้าโชว์ฟอร์มสุดแกร่งในการแข่งขัน TrialGP World Championship 2023 สนามที่ 4 ที่ซานมาริโน “โทนี่ โบ” โชว์ความเหนือชั้นเหมาชัยชนะแต่เพียงผู้เดียวทั้ง 2 เรซ ทำแต้มทะยานขึ้นเป็นผู้นำในตารางคะแนนสะสมประจำปี พร้อมไล่ล่าแชมป์โลกอีกครั้ง ขณะที่ “กาเบียล มาเซลลี่” สุดยอดไม่แพ้กัน ขึ้นโพเดียมในอันดับที่ 2 เก็บแต้มรั้งท็อป 3 ของตารางคะแนนสะสมชิงแชมป์โลก

 

     การแข่งขันเรซแรก สภาพสนามเป็นโจทย์ที่ท้าทายอย่างมาก เมื่อมีสายฝนตกลงมาในช่วงเช้าทำให้พื้นหินลื่นเป็นพิเศษ แต่สองยอดนักบิดของฮอนด้า “โทนี่ โบ” และ “กาเบียล มาเซลลี่” จาก Repsol Honda Team ยังสามารถสร้างผลงานอย่างยอดเยี่ยม ด้วยการคว้าอันดับ 1 และ 2 มาครอง

 

     ขณะการแข่งขันเรซที่ 2 สภาพสนามยังเป็นโจทย์ยากเช่นเดิม ด้วยความลื่นและโคลนทำให้ “โทนี่ โบ” ต้องออกแรงต่อสู้อย่างเข้มข้นกับคู่แข่ง ก่อนที่จะตอกย้ำความเหนือชั้นด้วยการคว้าชัยชนะได้อีกครั้ง ซึ่งเป็นการเหมาชัยชนะในสนามนี้ ของยอดนักขับไต่เขาชาวสแปนิชจากฮอนด้า โดยทีมเมท “กาเบียล มาเซลลี่” ทำผลงานตามมาในอันดับที่ 6

 

     จบการแข่งขันสนามที่ 4 “โทนี่ โบ” เก็บแต้มขึ้นรั้งอันดับที่ 1 พร้อมทิ้งระยะห่างจากคู่ต่อสู้ มีคะแนนสะสม 151 คะแนน ขณะที่ “กาเบียล มาเซลลี่” รั้งท็อป 3 ของโลกด้วยคะแนนสะสม 111 คะแนน ทั้งนี้ศึก TrialGP World Championship 2023 สนามที่ 5 จะไปดวลกันต่อที่ อันดอร์รา ในระหว่างวันที่ 16 – 18 มิถุนายน นี้

#WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #Honda #HRC #RaceToTheDream #HondaRacingThailand #MotorSport #HondaBigBike #ExcitesTheWorld #HondaRacingCorporation #FIMTrailGP

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook