เขียนโดย: Thanathip

เมื่อ: 26 กรกฏาคม 2566 - 14:13

ฮอนด้าผงาดคว้าโพเดียมเหมาชัยชนะ TrialGP อิตาลี ปักหลักต่อเนื่องแชมป์ 6 เรซ ครองจ่าฝูงตารางคะแนนชิงแช

     การแข่งขัน TrialGP World Championship 2023 สนามที่ 6 ประเทศอิตาลี “โทนี่ โบ” นักบิดสแปนิช สังกัด เรปโซล ฮอนด้า ระเบิดฟอร์มสุดแกร่งด้วยการเหมาชัยชนะทั้ง 2 เรซ ขณะที่ “กาเบียล มาเซลลี่” ทีมเมท ทำผลงานคว้าอันดับ 2 ในเรซที่ 2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

 

     การแข่งขันเรซที่ 1 เมื่อวันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมา “โทนี่ โบ” เริ่มต้นได้อย่างดีบวกกับการเตรียมรถแข่งที่สมบูรณ์ของฮอนด้า ส่ง “โทนี่ โบ”คว้าชัยชนะอีกครั้งโดยเป็นการชนะเรซที่ 5 ติดต่อกันของยอดนักบิดสแปนิช ทางด้านของ “กาเบียล มาเซลลี่” แม้จะเริ่มต้นวันได้ไม่ดีนัก แต่พยายามทำผลงานในช่วงหลังของเรซคว้าอันดับที่ 5 มาครอง

 

     การแข่งขันเรซที่ 2 ดวลกันต่อในวันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม “โทนี่ โบ” ยังคงสร้างผลงานสุดยอดเยี่ยมด้วยการคว้าแชมป์และเป็นผู้ชนะติดต่อกันเป็นเรซที่ 6 ขณะที่ “กาเบียล มาเซลลี่” ทีมเมท ยอดเยี่ยมไม่แพ้กันตามมาด้วยการคว้าอันดับที่ 2 ในเรซนี้

 

     จบการแข่งขันสนามนี้ “โทนี่ โบ” รั้งอันดับผู้นำในตารางคะแนนสะสมอย่างเหนียวแน่นมีแต้ม 231 คะแนน ทางด้านของ “กาเบียล มาเซลลี่” รั้งอันดับที่ 3 ของตารางคะแนน มี 161 คะแนน ทั้งนี้ หลังการแข่งขันสนามนี้ TrialGP จะเข้าสู่ช่วงเบรกระหว่างฤดูกาล ก่อนที่จะกลับมาแข่งขันกันอีกครั้งตามโปรแกรม สนามที่ 7 ระหว่างวันที่ 1 – 3 กันยายนนี้ ที่ประเทศฝรั่งเศส

 

#WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #Honda #HRC #RaceToTheDream #HondaRacingThailand #MotorSport #HondaBigBike #ExcitesTheWorld #HondaRacingCorporation #FIMTrailGP

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook