เขียนโดย: Thanathip

เมื่อ: 10 สิงหาคม 2566 - 17:26

ไทยฮอนด้าร่วมสนับสนุนศึกมาราธอนระดับโลก บุรีรัมย์ มาราธอน ปี 2024

      ไทยฮอนด้า ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ในประเทศไทย ร่วมสนับสนุนกิจกรรมการแข่งขัน ‘บุรีรัมย์ มาราธอน 2024’ ไนท์รันมาราธอนระดับโลก ที่ล่าสุดประกาศศักดายกระดับสู่การเป็นรายการแข่งขันระดับเหรียญทอง Gold Label รายการแรกและรายการเดียวของประเทศไทย จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ Let’s Gold Together เตรียมแข่งขันในวันที่ 27 มกราคม 2567 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์

 

      ดร.อารักษ์ พรประภา ประธาน บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด กล่าวว่า “รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเป็นแบรนด์ที่เกิดจากความมุ่งมั่น ไม่ลดละ พร้อมที่จะท้าทายทุกอุปสรรค สอดคล้องกับแนวทางการจัดงาน บุรีรัมย์ มาราธอน ที่จัดขึ้นเพื่อท้าทายขีดจำกัดของนักวิ่ง ทั้งยังมีการพัฒนายกระดับอยู่ตลอดเวลาจนกลายเป็นการแข่งขันระดับโลกไปแล้ว เรารู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างมาก ที่ได้มีส่วนร่วมเพื่อให้แฟนรถจักรยานยนต์ฮอนด้าได้พบกับประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นกับการแข่งขันรายการนี้”

     ทั้งนี้ งานแถลงข่าว ได้จัดขึ้น ณ ราชพฤกษ์คลับ กรุงเทพฯ โดย ดร.อารักษ์ พรประภา ประธาน บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด ถ่ายภาพร่วมกับ ดร. ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย, นายไชยวัฒน์ จุนถิระพงษ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์, นายสุรพล อุทินทุ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ทศภาค จำกัด และนายเนวิน ชิดชอบ ประธาน สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ซึ่งภายในงานแถลงข่าวได้เผยถึงความอลังการของงานวิ่งไนท์รันมาราธอนครั้งที่ 8 ในปีหน้า โดยมั่นใจว่ามีนักวิ่งชาวไทย และต่างชาติเข้าร่วมงานกว่า 3 หมื่นคน

ติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรมจากรถจักรยานยนต์ฮอนด้าได้ที่

เว็บไซต์ : www.thaihonda.co.th

เฟซบุ๊กรถจักรยานยนต์ฮอนด้า : fb.com/hondamotorcyclethailand

#รถจักรยานยนต์ฮอนด้า #มอเตอร์ไซค์ฮอนด้า #HondaMotorcycle #WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด

#BuriramMarathon2024 #YourUltimateDestination #ChangInternationalCircuit #BRM2024 #บุรีรัมย์มาราธอน2024

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook