เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 2 ตุลาคม 2566 - 17:40

Honda CT125 สีเหลือง (Yellow SunGlow) กับราคาแนะนำที่ 88,900 บาท

      New Honda CT125 สีเหลือง (Yellow SunGlow) สีสันใหม่ล่าสุดที่ได้รับแรงบันดาลใจในอดีตจาก CT ในช่วงยุค 60s โดยมีราคาแนะนำที่ 88,900 บาท พร้อมจำหน่ายแล้วที่ CUB House Flagship และ CUB House Corner ในศูนย์ Honda Wing Center ทั่วประเทศ

 

 

      ถือว่าเป็นรถมอเตอร์ไซค์ใช้งานขนาดเล็กที่มีความอเนกประสงค์ในการใช้งานรุ่นหนึ่ง ตอบโจทย์การขับขี่ทั้งในเมืองและนอกเมือง ซึ่งรวมไปถึงเส้นทางที่ปกติทั่วไปหรือเส้นทางที่ต้องลุย โดย Honda CT125 มาพร้อมแนวคิดที่ว่า Time to Trail ได้เวลาออกนอกเส้นทาง

 

      ดีไซน์การออกแบบที่คลาสสิกรวมสมัย ความเป็น CT Series ในอดีตยังส่งต่อมาถึงในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้าทรงกลมขนาดใหญ่แบบ LED ที่สอดรับกับเรือนไมล์ทรงกลมแบบ LCD โดยท่อไอเสียเป็นทรงยกสูงตามแบบฉบับ พร้อมกับแร็คหลังขนาดใหญ่ (44.7 x 40.9 ซม.) ที่ใช้บรรทุกสัมภาระจะติดตั้งติดตั้งเบาะให้คนซ้อนก็ทำได้เช่นกัน

 

      เรื่องการลุยของ Honda CT125 จะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน ส่วนหนึ่งก็เพราะมีการ์ดเครื่องยนต์ให้จากโรงงาน มีการหุ้มยางกันฝุ่นที่โช้คหน้า มีท่อไอเสียและกรองอากาศยกสูง ซึ่งทั้งหมดที่เอ่ยมาล้วนเป็นสิ่งที่ทำให้รถสามารถลุยได้ไม่แพ้รถวิบากเลยทีเดียว

 

 

      ในส่วนเครื่องยนต์ขนาด 125 ซีซี ระบายความร้อนด้วยอากาศ จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยระบบหัวฉีด PGM-FI พร้อมส่งกำลังด้วยเกียร์วน 4 สปีด โดยเครื่องยนต์มีเทคโนโลยี Engine cover comp ที่จะทำให้เสียงเครื่องยนต์เบาลง และน้ำมันเชื้อเพลิง 1 ถัง (5.4 ลิตร) สามารถวิ่งได้ไกลถึง 360 กิโลเมตร

 

      สำหรับระบบกันสะเทือนหน้าเป็น Telescopic ทำงานรวมกับระบบกันสะเทือนหลังแบบ Adjustable Rear Suspension ที่สามารถปรับค่าพรีโหลดได้ถึง 5 ระดับ ในส่วนระบบเบรกให้เป็นดิสก์หน้า/หลัง พร้อมระบบ ABS ที่ล้อหน้าเพิ่มความปลอดภัยอีกระดับ

 

      โดย Honda CT125 สีเหลือง ถือว่าเป็นสีสันใหม่ล่าสุดประจำปี 2024 และในส่วนสีสันอื่นๆ อย่างเช่น สีเทา, สีแดง และสีเขียว ก็ยังคงมีจำหน่ายอยู่เช่นกัน ซึ่งไม่ว่าคุณจะสนใจสีสันไหนก็ตาม วันนี้สามารถหาซื้อได้แล้วที่ CUB House Flagship และ CUB House Corner ในศูนย์ Honda Wing Center ทั่วประเทศ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook