เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2566 - 16:22

เรปโซล ฮอนด้า ทีม คว้าชัยชนะยิ่งใหญ่ ปิดฤดูกาล X-Trial ที่ฝรั่งเศส

 

      เรปโซล ฮอนด้า ทีม คว้าชัยชนะยิ่งใหญ่ ปิดฤดูกาล X-Trial โทนี่ โบ คว้าชัยหลังเก็บแชมป์โลก กาเบียล มาเซลลี่ คว้าที่ 2 รั้งท็อป 3 เวิลด์แชมป์เปี้ยน ที่ฝรั่งเศส

 

      เรปโซล ฮอนด้า ทีม สร้างผลงานตอกย้ำความยิ่งใหญ่อีกครั้ง ด้วยการคว้าอันดับที่ 1 และ 2 ในการแข่งขัน X-Trial สนามสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส โดย โทนี่ โบ ผงาดขึ้นโพเดียมอันดับที่ 1 ทำสถิติชนะ 6 จาก 7 สนามของฤดูกาลนี้ หลังจาก 1 สัปดาห์ก่อนหน้าคว้าแชมป์โลกมาครองจากคะแนนสะสมที่ขาดลอย และทีมเมท กาเบียล มาเซลลี่ ยอดเยี่ยมไม่แพ้กันด้วยการขึ้นโพเดียมในอันดับที่ 2

 

 

      ศึก X-Trial 2023 สนามที่ 7 สนามสุดท้ายของฤดูกาลนี้ ไปดวลกันที่ว็องเด ที่ประเทศฝรั่งเศส (Vendée, France) โทนี่ โบ ขึ้นนำในรอบแรกด้วยแต้มที่เสียเพียง 2 คะแนน และยังรั้งอันดับผู้นำในรอบที่ 2 ก่อนที่การชิงชนะเลิศจะต้องดวลชี้ขาดกันเองของ เรปโซล ฮอนด้า ทีม โดย โทนี่ โบ คว้าชัยชนะไปครอง และ กาเบียล มาเซลลี่ คว้าอันดับที่สองบนโพเดียม นอกจากการคว้าแชมป์โลกในฤดูกาลนี้ของ โทนี่ โบ แล้ว กาเบียล มาเซลลี่ ยังโชว์ผลงานด้วยการจบอันดับที่ 3 ในตารางคะแนนชิงแชมป์โลก

 

 

      ทั้งนี้ X-Trial 2023 คือการยืนยันความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งของ เรปโซล ฮอนด้า ทีม ซึ่ง โทนี่ โบ ยอดนักบิดชาวสเปนประสบความสำเร็จทั้งการแข่งขันแบบเอ้าท์ดอร์ หรือ TrialGP และ การแข่งขันแบบอินดอร์ หรือ X-Trial ด้วยตำแหน่งแชมป์โลก และ เวิลด์ แชมป์เปี้ยนที่ 34 ในปีนี้ โดยมีสถิติ X-Trial อันยอดเยี่ยมด้วยการคว้าชัยชนะถึง 78 ครั้ง 93 โพเดียม และ 17 เวิลด์ แชมป์เปี้ยน

 

#Honda #HRC #RaceToTheDream #HondaRacingThailand #MotorSport #HondaBigBike #ExcitesTheWorld #HondaRacingCorporation #FIMXTrailGP#RepsolHondaTeam

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook