เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 21 ธันวาคม 2566 - 13:14

ไทยฮอนด้า เตรียมจัดอีเวนต์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี Honda A.T. Mega Fest เที่ยงวันยันเที่ยงคืน

 

      ไทยฮอนด้า พร้อมระเบิดสุดยอดกิจกรรมแห่งปี Honda A.T. Mega Fest มหกรรมรวมพลคน เอ.ที. ครั้งยิ่งใหญ่ สำหรับเหล่าไบค์เกอร์ Honda A.T. งานเดียวที่รวมเอาทุกความมันส์มาไว้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น คอนเสิร์ตจากศิลปินระดับประเทศ ‘เจฟ ซาเตอร์’ พรีเซนเตอร์ New Honda Giorno+ และสองวงร็อกชื่อดังทั้ง Lomosonic และ Klear พร้อมทั้งแต่งรถให้สุดด้วยชุดแต่งโดนๆ จากสำนักแต่งชั้นนำของเมืองไทยกว่า 100 ร้าน ร่วมโหวตรถแต่งคันโปรด ร่วมทดสอบรถจักรยานยนต์ฮอนด้ารุ่นใหม่ พร้อมสนุกไปกับกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลมากมาย ตั้งแต่เวลาเที่ยงวันจนถึงเที่ยงคืน วันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2667 ณ ศูนย์การค้า Bravo BKK (Show DC เดิม)

 

      สำหรับงานมหกรรม Honda A.T. Mega Fest จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยไทยฮอนด้าได้ยกระดับดีกรีความมันส์ด้วยการรวมพลคน Honda A.T. ที่มากที่สุดอย่างไม่เคยมีมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นไบค์เกอร์รุ่น Forza350, ADV350, ADV160, PCX160, Click160, Giorno+, Lead และ Scoopy มาประชันกันภายในงาน บนพื้นที่กว่า 20,000 ตารางเมตร

 

      มหกรรม Honda A.T. Mega Fest พร้อมส่งมอบความคึกคักจากเสียงเพลงด้วยคอนเสิร์ตจากสุดยอดศิลปิน นำโดย ‘เจฟ ซาเตอร์’ พรีเซนเตอร์ New Honda Giorno+ ตามด้วยความมันส์จากวงร็อกชื่อดังอย่าง Klear และ Lomosonic สนุกไปกับ DJ Show ที่จะมาสร้างคึกคักให้กับชาว Honda A.T. ตลอดงาน

 

      มหกรรม Honda A.T. Mega Fest รวบรวมทุกความเป็นที่สุดกับร้านขายของตกแต่งจากสำนักแต่งชั้นนำกว่า 100 ร้าน ที่ผู้เข้าร่วมงานสามารถเลือกซื้อ และแต่งรถได้ภายในงาน รวมถึงการร่วมโหวตรถแต่งคันโปรดที่นำเอา Honda A.T หลากรุ่นหลายสไตล์เปี่ยมไปด้วยสุดยอดไอเดียมาประชันกัน

 

      มหกรรม Honda A.T. Mega Fest มาพร้อมความสนุกจาก Arcade Zone ต่างๆ ที่มีเกมมันส์ๆ ให้ผู้เข้าร่วมได้สนุกกัน รวมถึง Sticker Bar โซนพูดคุยและแลกเปลี่ยนสติกเกอร์คลับสำหรับชาว Honda A.T. พร้อมลุ้นรับของรางวัลอีกมากมาย

 

ผู้ที่สนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความยิ่งใหญ่ ติดตามรายละเอียดความสนุกได้ เร็วๆ นี้ ที่

เว็บไซต์ : www.thaihonda.co.th

เฟซบุ๊กรถจักรยานยนต์ฮอนด้า : fb.com/hondamotorcyclethailand

IG : www.instagram.com/hondamotorcyclethailand

Tiktok: www.tiktok.com/@hondamotorcycletha

Youtube: www.youtube.com/HondaMotorcycleTHA

 

#HondaMegaFest #HondaAT #รถจักรยานยนต์ฮอนด้า #มอเตอร์ไซค์ฮอนด้า #HondaMotorcycle #Thaihonda #ไทยฮอนด้า

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook