เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 7 กุมภาพันธ์ 2567 - 15:07

ไทยฮอนด้า ชวนสายทัวร์ริ่งลุยเที่ยวลาว กับกิจกรรม The 3Fifty Journey

 

      ไทยฮอนด้า เตรียมจัดกิจกรรม The 3Fifty Journey ชวนสายทัวร์ริ่งขับขี่ลุยข้ามประเทศ บนเส้นทางจากด่านชายแดนจังหวัดอุบลราชธานี - ประเทศลาว ภายใต้คอนเซปต์ The Great Journey สัมผัสประสบการณ์ขับขี่พิเศษบนเส้นทางที่ท้าทายประเทศลาว 3 วัน 2 คืน รวมระยะทาง 665 กิโลเมตร ตั้งแต่วันที่ 24 -26 กุมภาพันธ์ นี้

 

      กิจกรรม The 3Fifty Journey ประเทศลาวนี้ขับขี่ลุยเส้นทางธรรมชาติที่ท้าทาย พร้อมชวนเหล่าคอมมูนิตี้ในคลาส 350 อย่าง New Honda Forza350 และ ADV350 ออกไปสัมผัสอากาศบริสุทธิ์กับแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติ แวะเช็กอินกับสถานที่แลนด์มาร์กสำคัญของประเทศลาว ไม่ว่าจะเป็น น้ำตกคอนพะเพ็ง เกาะดอนเดด มรดกโลกแห่งที่สองของประเทศลาวอย่างปราสาทวัดพู และไฮไลต์ที่สำคัญเที่ยวชมน้ำตกตาดฟานพร้อมกิจกรรมซิปไลน์สุดตื่นเต้นที่สายลุยต้องได้ไปลอง พร้อมได้ไปเรียนรู้วัฒนธรรมของเพื่อนบ้านอย่างใกล้ชิด

 

      กิจกรรม The 3Fifty Journey เอกซ์คลูซีฟกว่าเดิม ร่วมออกเดินทางไปกับ คุณจอห์นไรเดอร์ (John Rider) อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังที่จะมาร่วมออกเดินทางไปกับคอมมูนิตี้ พร้อมเรียนรู้เทคนิคการถ่ายภาพทำคอนเทนต์กับ คุณท๊อป ธนาวุธ อีกด้วย

 

      ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2567 ได้ที่ศูนย์บริการ Honda Wing center ใกล้บ้านคุณ หรือลงทะเบียนออนไลน์ได้ที่ลิงก์ https://forms.gle/sC54vbaRfgbySuGSA

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

เว็บไซต์ : www.thaihonda.co.th

เฟซบุ๊กรถจักรยานยนต์ฮอนด้า : fb.com/hondamotorcyclethailand

IG : www.instagram.com/hondamotorcyclethailand

Tiktok: www.tiktok.com/@hondamotorcycletha

Youtube: www.youtube.com/HondaMotorcycleTHA

 

#The3FiftyJourney #ADV350 #Forza350 #ผู้นำออโตเมติกคือฮอนด้า #HondaClub

#รถจักรยานยนต์ฮอนด้า #มอเตอร์ไซค์ฮอนด้า #HondaMotorcycle #Thaihonda #ไทยฮอนด้า #HowWeMoveYou

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook