เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2567 - 15:59

เปิดรับสมัคร Yamaha R3 bLU cRU Asia-Pacific Championship 2024

      อย่ามัวแต่ไม่กล้า อย่ามัวแต่กังวล ลงสมัครวันนี้ อาจฉายแววโดดเด่นระดับโลก กับการแข่งขัน Yamaha R3 bLU cRU Asia-Pacific Championship 2024 ยิ่งใหญ่ จัดเต็ม มาตรฐานโลก

 

      Yamaha พร้อมยกระดับการแข่งขัน ผลักดันเด็กไทย ก้าวเข้าสู่การแข่งขันระดับ Asia Pacific เปิดรับสมัครเยาวชน อายุ 12 - 18  ปี  ที่มีใจรักความเร็ว เข้าร่วมโครงการ Yamaha R3 bLU cRU Asia-Pacific Championship 2024 ซึ่งเป็นบันไดขั้นแรก สู่การเป็นนักแข่งระดับโลก 

 

เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 15 ก.พ. 67 - 29 ก.พ. 67

 

ดาวน์โหลดแบบฟอร์มการสมัครได้ที่ 

https://forms.gle/Nw2WGXdw1CYMB37R8

 

Link ข้อมูลประกอบการรับสมัคร

https://drive.google.com/file/d/14xuzvQ4OC03OYSQzD3N4IVYjc16UNtng/view?usp=sharing

 

      นี้คือโอกาสที่ควรคว้าไว้ Yamaha R3 bLU cRU Asia-Pacific Championship 2024 กับการแข่งขัน 6 สนาม 12 Race ที่พร้อมยกระดับการแข่งขัน ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการแข่งขัน 1 ใน 3 ภูมิภาค เราจะไม่ได้แข่งแค่ในประเทศไทย แต่จะบิดลัดฟ้าพาแข่งทั้งในประเทศญี่ปุ่น และออสเตรเลีย เพื่อพัฒนานักแข่งให้มีศักยภาพโดดเด่น

 

      จัดเต็มความยิ่งใหญ่ มาตรฐานโลก มุ่งพัฒนาศักยภาพ ปั้นนักบิดดาวรุ่ง เพื่อที่จะก้าวเข้าสู่การแข่งขันระดับ Asia Pacific การันตีความสำเร็จในปี 2023 ผู้ชมกว่า 4 ล้านคน

 

      สำหรับผู้เข้าร่วมการแข่งขัน ไม่ได้มีแค่เยาวชนไทยเท่านั้น แต่ยังมีเยาวชนต่างชาติ ที่เข้ามา ร่วมฝึก ร่วมแข่งขัน เรียนรู้ประสบการณ์ไปด้วยกัน  สิ่งที่ได้จึงมากกว่ามิตรภาพ เพราะจะได้แลกเปลี่ยนภาษา วัมนธรรม ไอเดีย รวมถึงเทคนิคต่างๆ ในสนามที่เคยเจอมา

 

Yamaha R3 ที่ใช้ในการแข่งขัน

 

      โดยเยาวชนทั้งหมดที่ผ่านการคัดเลือก จะได้เข้าคอร์สเข้มข้น กับกูรูตัวจริงผู้คร่ำหวอดในสนามความเร็วได้เรียนรู้ในเรื่องของร่างกาย การออกกำลังกาย เรียนรู้ Physical ปรับ Mindset ฝึกฝน Technical ทั้งแบบเบสิก ไปจนถึงเทคนิคระดับโปร กิจกรรมนอกหลักสูตรที่จะช่วยพัฒนาศักยภาพของเยาวชนให้แกร่งยิ่งขึ้น เช่น ภาษาอังกฤษที่ควรรู้ พร้อมทักษะการทำงานเป็นทีม การอยู่ร่วมกับเพื่อน และวินัยสิ่งที่จะส่งเสริมให้เยาวชนนักแข่งได้ไต่ความฝัน และ ก้าวสู่นักบิดระดับโลก ทั้งนี้ผู้เข้าแข่งขันจะได้วิเคราะห์สนามไปพร้อมๆ กับกูรูผู้คร่ำหวอด

 

      ตั้งเป้าสู่ความท้าทาย โอกาสแบบนี้ควรรีบคว้าไว้ เพราะอาจเป็นหนึ่งในนักแข่งโครงการ Yamaha R3 bLU cRU Asia-Pacific Championship 2024 ที่จะได้โลดแล่น ในสนามแห่งความเร็ว 

 

ปล่อยของออกมาให้เต็มที่ แล้วจะไม่เสียใจที่ได้ตัดสินใจในครั้งนี้ สามารถติดตามข่าวสารกีฬามอเตอร์สปอร์ตแบบเจาะลึกได้ที่ Facebook: Yamaha Thailand Racing Team 

 

#YamahaThailandRacingTeam #YamahaSocietyThailand  #YamahaRacing #TheLegendofYAMAHA #YamahaR3bLUcRUAsia-PacificChampionship2024

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook