เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2567 - 14:01

Honda Monkey King Special Custom Edition การคัสตอมสุดพิเศษ ผลิตเพียง 300 คันเท่านั้น

 

      Honda Monkey King Special Custom Edition พร้อมให้คุณจับจองเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ที่ CUB House Flagship Store ซึ่งความพิเศษอย่างแรกที่ต้องพูดถึงก็คือ จะมีการผลิตเพียงแค่ 300 คันเท่านั้น โดยจะมีการเรียงลำดับตัวเลขของรถว่าเป็นคันที่เท่าไหร่ ซึ่งช่วยเพิ่มความพิเศษความพรีเมี่ยมไปอีกระดับ

 

 

      ทั้งนี้ราคาจำหน่ายของรถเปิดที่ 112,900 บาท ซึ่งในแง่ของเครื่องยนต์ อุปกรณ์ชิ้นส่วนต่างๆ ที่เกี่ยวกับการขับขี่ใช้งาน จะไม่มีอะไรที่แตกต่างไปจาก Monkey รุ่นปกติที่จำหน่ายอยู่

 

 

      สำหรับความแตกต่างของ Honda Monkey King Special Custom Edition จะเป็นเรื่องสีสัน ลวดลายกราฟิก และโลโก้ที่ได้รับการออกแบบใหม่ ซึ่งรถมาในธีมสีดำตัดทอง (Black and Gold) ที่จะให้ความรู้สึกที่เข้มขรึม เท่ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

 

 

      ไฮไลท์สำคัญอีกอย่างที่ต้องกล่าวถึงก็คือ มงกุฎสีทอง ซึ่งเป็นสิ่งที่แสดงถึงความแตกต่างความพิเศษอย่างชัดเจน นอกจากนี้ยังรวมไปถึงวงล้อที่เป็นดำตัดทองเช่นกัน ในส่วนของสวิงอาร์มก็ยังมีลวดลายที่เป็นลูกเล่นสุดพิเศษอีกด้วย

 

 

      สุดท้ายคุณสามารถไปสัมผัส The Monkey King Custom Special Edition คันจริงได้แล้วที่ CUB House Flagship Store ทั้ง 15 สาขา ซึ่งเน้นย้ำว่าจะผลิตเพียง 300 คันเท่านั้น พร้อมราคาแนะนำอยู่ที่ 112,900 บาท

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ : www.thaihonda.co.th/cubhouse/

เฟซบุ๊ก CUB House : fb.com/cubhousebyhonda

เฟซบุ๊กรถจักรยานยนต์ฮอนด้า : fb.com/hondamotorcyclethailand

 

#HondaMonkey #MonkeyKing #MonkeyCustomEdition #CUBHouse #รถจักรยานยนต์ฮอนด้า #มอเตอร์ไซค์ฮอนด้า #HondaMotorcycleThailand #ไทยฮอนด้า #ThaiHonda #HowWeMoveYou

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook