เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 20 มีนาคม 2567 - 10:59

เหนือชั้นต่อเนื่อง โทนี่ โบ ระเบิดผลงานคว้าวินเนอร์โพเดียม ศึก X-Trial 2024 สนามที่ 2

 

      เรปโซล ฮอนด้า ไทรอัล ทีม (Repsol Honda Trial Team) ระเบิดผลงานสุดแข็งแกร่งเหนือคู่แข่งอย่างต่อเนื่อง นำโดย โทนี่ โบ (Tony Bou) ซูเปอร์สตาร์แห่งวงการแข่งขันรถจักรยานยนต์ เอ็กซ์-ไทรอัล (X-Trial) และทีมเมทชาติเดียวกัน กาเบียล มาเซลลี่ (Garbriel Marcelli) ร่วมทำผลงานในการแข่งขันรอบคัดเลือกได้อย่างยอดเยี่ยม พร้อมตอกย้ำความเหนือชั้นด้วยการคว้าชัยชนะและโพเดียมอันดับที่ 2 ในรอบชิงชนะเลิศของการแข่งขัน X-Trial 2024 สนามที่ 2 ที่ประเทศฝรั่งเศส (Chalon-sur-Saône, France) เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

 

      ศึก X-Trial 2024  สนามที่ 2 ดวลกันในรอบคัดเลือก 3 รอบ โทนี่ โบ นักบิดหมายเลข 1 โชว์ฟอร์มสุดแกร่ง รอบแรกทำแต้มเสียเพียง 1 คะแนน และทำผลงานไม่เสียคะแนนเลยในรอบที่ 2 และรอบที่ 3 ทำให้ลอยลำเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ด้านกาเบียล มาเซลลี่ นักบิดหมายเลข 38 สามารถทำผลงานรอบคัดเลือกตามมาในอันดับที่ 2 เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศเช่นกัน

 

 

      การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ เรปโซล ฮอนด้า ไทรอัล ทีม ยังคงโชว์ศักยภาพการผลงานที่เหนือกว่าคู่แข่งอย่างต่อเนื่อง โทนี่ โบ ทำผลงานคว้าชัยชนะได้สำเร็จ และ กาเบียล มาเซลลี่ รั้งอันดับที่ 2 มีผลให้ โทนี่ โบ ขึ้นนำอันดับที่ 1 ในตารางคะแนนสะสมมี 44 คะแนน และ กาเบียล มาเซลลี่ อยู่ในอันดับที่ 2 ด้วยคะแนนสะสม 27 คะแนน  ทั้งนี้ ศึก X-Trial 2024 สนามที่ 3 จะดวลกันในประเทศฝรั่งเศส (Nice, France) โดยมีคิวแข่งขันกันในวันที่ 22 มีนาคม นี้

 

#Honda #HRC #RaceToTheDream #HondaRacingThailand #MotorSport #HondaBigBike #ExcitesTheWorld #HondaRacingCorporation #FIMXTrailGP #RepsolHondaTeam

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook