เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 28 มีนาคม 2567 - 17:47

Honda Giorno+ Donald Duck รุ่นพิเศษที่ผลิตจำกัดเพียง 2,000 คัน เปิดราคา 67,900 บาท

 

      Honda Giorno+ Donald Duck กับราคาเปิดตัวที่ 67,900 บาท พร้อมเปิดให้จับจองตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ซึ่งทาง Boxzaracing ต้องเน้นย้ำว่าให้รีบหน่อย เพราะจะผลิตเพียง 2,000 คันเท่านั้น หมดแล้วหมดเลย จะไม่มีผลิตซ้ำอย่างแน่นอน

 

      ที่มาที่ไปของ Giorno+ Donald Duck คือการฉลองครบรอบ 90 ปีของตัวการ์ตูนดังอย่าง Donald Duck บ่งบอกความเป็นตำนานของคอลเลกชันนี้ที่ไม่มีใครเหมือน ซึ่งการดีไซน์ออกแบบของรถเรียกได้ว่าอ้างอิงกับตัวการ์ตูนในหลายๆ จุดเลยทีเดียว

 

 

      คงต้องขอเริ่มกันที่การใช้สีสันของรถเป็นอย่างแรก ซึ่งสีหลักๆ จะมีสีฟ้า, สีขาว และสีเหลือง ซึ่งมันก็อ้างอิงกับตัวละครอย่าง Donald Duck นั่นล่ะ โดยเฉพาะครอบไฟหน้าสีเหลืองสดใส ก็อ้างอิงสีของปากตัวละคร ตัวโลโก้ Honda สีแดง ก็อ้างอิงกับโบตัวละครเช่นกัน

 

 

      นอกจากนี้ยังมีลวดลายกราฟิกที่เกี่ยวข้องกับ Donald Duck อยู่ในหลายๆ ตำแหน่ง โดยเฉพาะตรงด้านหน้าของรถที่ได้ใส่ 3D Emblem และลายเซ็น ฉลองครบรอบ 90 ปี เข้าไปให้พิเศษสุดๆ เรียกได้ว่ารถมีดีเทลการตกแต่งที่เพิ่มเติมเข้ามาหลายจุดมากๆ

 

      ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เพราะ Giorno+ Donald Duck ยังได้ใส่ชุดแต่งพิเศษจาก H2C เพิ่มเติมเข้าไปอีกด้วย ซึ่งชิ้นส่วนนั้นก็คือ แผ่นวางเท้าสีเหลืองที่เข้ากับแนวคิดของรถได้เป็นอย่างดี

 

 

      สุดท้ายนี้ Honda Giorno+ Donald Duck เปิดราคาจำหน่ายที่ 67,900 บาท และจะผลิตเพียงแค่ 2,000 คันเท่านั้น หากใครสนใจสามารถจองได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่งาน Motor Show 2024 ส่วนใครที่ไม่สะดวกมาที่งานนี้ สามารถติดต่อสอบถามที่ตัวแทนจำหน่าย Honda ใกล้บ้านได้เช่นกัน!!

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook