เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 4 เมษายน 2567 - 15:30

พบรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ พร้อมโปรแรงฯ ที่บูธไทรอัมพ์ ในงาน Motor Show 2024

      หากใครที่มีความสนใจในเรื่องรถยนต์และรถจักรยานยนต์ใหม่ๆ ที่กำลังมาแรงหรืออยู่ในกระแส ต้องแวะมาเพลิดเพลินภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 โดยครั้งนี้ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ แบรนด์รถจักรยานยนต์สัญชาติอังกฤษ ที่ไม่หยุดนิ่งในการรังสรรค์รถจักรยานยนต์ที่ดีที่สุดในโลก เพื่อส่งมอบประสบการณ์ในการขับขี่ที่เหนือระดับและความสมบูรณ์แบบให้ผู้ขับขี่ทุกคน ตามสโลแกน For The Ride ก็ไม่พลาดที่จะยกทัพรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ๆ รวมถึงเตรียมความพิเศษมากมายที่มามอบให้กับแฟน ๆ ที่มาเที่ยวชมบูธไทรอัมพ์ภายในงานด้วยเช่นกัน

 

 

      เริ่มต้นความพิเศษแรกกับการสัมผัสและยลโฉมคันจริงของรถจักรยานยนต์ในตำนานที่ถือกำเนิดใหม่อีกครั้งเพื่อผู้ขับขี่รุ่นใหม่ ได้แก่ Daytona 660 รถจักรยานยนต์สปอร์ตขนาดกลาง ที่มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์สามสูบใหม่ล่าสุดขนาด 660 ซีซี โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ของไทรอัมพ์ มอบสมรรถนะสไตล์สปอร์ตอันน่าตื่นเต้น การขับขี่แบบไดนามิก ตลอดจนประสิทธิภาพ ขีดความสามารถ และสเปคสูงสุดในกลุ่มรถจักรยานยนต์ระดับเดียวกันพร้อมให้ทุกคนจับจองเป็นเจ้าของในราคา 327,300 บาท มาพร้อม 3 สีสันให้เลือก ได้แก่ สี Satin Granite/Satin Jet Black, สี Carnival Red/Sapphire Black และสี Snowdonia White/Sapphire Black พิเศษในช่วงงานจนถึงวันที่ 7 เมษายน 2567 รับฟรีประกันภัยชั้น 1

 

 

      อีกทั้งรับข้อเสนอสุดพิเศษ เมื่อออกรถ Daytona 660 พร้อมชุดแต่งแท้จากไทรอัมพ์ที่มีให้เลือก 3 แบบ 3 สไตล์ ได้แก่

 

- ชุดแต่ง All-New Daytona 660 Pro+ ออกรถพร้อมติดตั้ง Triumph Shift Assist Kit ในราคาพิเศษเพียง 340,800 บาท

- ชุดแต่ง All-New Daytona 660 Touring+ ที่จะได้รับ Sports Tank Bag, Tail Pack, Tank Pad, Triumph Shift Assist Kit, Comfort Seat หรือ Low Seat ในราคาพิเศษเพียง 364,800 บาท

- ชุดแต่ง All-New Daytona 660 Sport+ ที่จะได้รับ Seat Cowl, Frame Protection, Tank Pad, Engine Cover Protection, Triumph Shift Assist, Scrolling LEDIndicators (Front & Rear) ทั้งหมดนี้ในราคาพิเศษเพียง 364,800 บาท

 

 

      ความพิเศษต่อมาหากใครเป็นสายคลาสสิกรุ่นใหญ่ต้องพบกับ Rocket 3 Storm R และ Rocket 3 Storm GT รถจักรยานยนต์ที่มีเครื่องยนต์ใหญ่ที่สุด 2500 ซีซี เจเนอเรชันใหม่ มาพร้อมสมรรถนะที่มากขึ้น การบังคับควบคุมที่ดียิ่งขึ้น และโทนสีที่เข้มและชวนให้จับจ้อง ทั้ง 2 รุ่น ยังมาพร้อมสีดำเคลือบอโนไดซ์คุณภาพสูงรอบคัน และคุณภาพของรายละเอียดในระดับที่ไร้ที่ติ โดยแต่ละรุ่นมีตัวเลือกสีทูโทนที่แตกต่างกัน 3 รูปแบบ โดยรุ่น Rocket 3 Storm R ราคา 1,049,000 บาท มีสี Carnival Red/Sapphire Black สี Satin Pacific Blue/Matt Sapphire Black และสี Sapphire Black/Granite ในขณะที่รุ่น Rocket 3 Storm GT ราคา 1,079,000 บาท มีจำหน่ายในสีเดียวกัน โดยแตกต่างกันด้วยการสลับด้านของสี และพิเศษในช่วงงานจนถึงวันที่ 7 เมษายน 2567 ฟรี! แพ็คอุปกรณ์เสริมแท้ มูลค่ารวม 98,420 บาท  

 

 

      ต่อด้วยความพิเศษสำหรับสายลุยกับการเปิดตัว Tiger 900 GT Pro และ Tiger 900 Rally Pro สองรถจักรยานยนต์แอดเวนเจอร์ที่ได้รับการอัปเกรดเครื่องยนต์สามสูบใหม่ขนาด 900 ซีซี อย่างมีนัยสำคัญ ให้พละกำลังเพิ่มขึ้นจากเดิม 13% พร้อมส่งมอบสมรรถนะ ขีดความสามารถ ความสะดวกสบายตลอดทั้งวัน ตลอดจนมุมมองในการขับขี่ที่มากขึ้น โดยรุ่น Tiger 900 GT Pro ราคา 639,000 บาท มีตัวเลือกสีระดับพรีเมียมให้เลือก 3 สี ได้แก่ Graphite/Sapphire Black, Snowdonia White/Sapphire Black และ Carnival Red/Sapphire Black

 

      สำหรับรุ่น Tiger 900 Rally Pro ราคา 659,000 บาท มีจำหน่ายในสี Carbon Black/Sapphire Black พร้อมตัวเลือกสี Ash Grey/Intense Orange หรือจะเป็นสี Matt Khaki Green/Matt Phantom Black และในช่วงงานจนถึงวันที่ 7 เมษายน 2567 ฟรี! ชุดอุปกรณ์สัมภาระ 3 ใบ พร้อมอุปกรณ์ติดตั้ง มูลค่ารวม 84,873 บาท งานนี้ใครที่เป็นสายลุยและชื่นชอบการขับขี่พี่เสือขนาดกลางของไทรอัมพ์ต้องถูกใจแน่นอน

 

 

      ในขณะเดียวยังพบกับอีกหนึ่งความพิเศษสำหรับคนที่ชื่นชอบการคัสตอมรถจักรยานยนต์ พบกับการเผยคันจริงของรถจักรยานยนต์คัสตอม Art of Zeus รถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์รุ่น Speed 400 ที่ได้ถูกนำไปคัสตอมขึ้นมาใหม่สุดประณีตด้วยฝีมือจากสำนัก ZUES CUSTOM รวมถึงพบกับ Diabolus Scrambler รถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์รุ่น Scrambler 400 X ที่คัสตอมใหม่ทั้งคันด้วยฝีมือของสำนักแต่ง K-SPEED บอกเลยว่าสุดเท่ พร้อมสะกดทุกสายตาให้จับจอง ซึ่งจะช่วยให้ผู้ที่มีความสนใจ และชื่นชอบในการคัสตอมรถจักรยานยนต์ ได้รับแรงบันดาลใจดี ๆ ที่จะนำไปคัสตอมรถตัวเองแน่นอน

 

 

      นอกจากรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ๆ ที่เปิดตัวในงานครั้งนี้แล้ว ทุกคนยังจะได้พบกับรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์อีกหลากหลายรุ่นครบทุกเซกเมนต์ที่ขนมาให้ทุกคนได้สัมผัสและจับจองเป็นเจ้าของรวม 23 คัน ซึ่งมาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย อาทิ รับข้อเสนอทางการเงินสูงสุด 200,000 บาท รวมถึงยังเพลิดเพลินไปกับการเลือกช้อปปิ้งเสื้อผ้าและเครื่องแต่งกายที่ลดสูงสุดถึง 50% ตลอดจนอุปกรณ์เสริมเฉพาะ Indicator และ Shift Assist ที่ลด 50% เฉพาะภายในงานนี้เท่านั้นอีกด้วย ความพิเศษจัดเต็มขนาดนี้ พบกันได้ที่บูธไทรอัมพ์ หมายเลข M1 ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์  1 อิมแพค เมืองทองธานี ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 7 เมษายน 2567 เท่านั้น

 

      ทั้งนี้สามารถติดตามข่าวสารด้านผลิตภัณฑ์ บริการ และกิจกรรมของบริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ได้ที่เว็บไซต์ www.triumphmotorcycles.co.th และ  www.facebook.com/TriumphMotorcyclesThailand

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook