เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 5 เมษายน 2567 - 16:30

PG-1 Dusty Tracker และ Escape Camper รุ่นแต่งพิเศษจากโรงงาน เปิดราคา 73,500 บาท

      PG-1 Dusty Tracker รุ่นนี้ถือว่าเป็น Limited Edition ที่มีความแตกต่างจากรุ่นปกติในหลายๆ จุด โดยทาง Yamaha ได้มีการตกแต่งจัดทรงใหม่มาจากโรงงานให้เลย ซึ่งเปิดราคาจำหน่ายที่ 73,500 บาท มีให้คุณเลือกสนุกได้ 2 สี คือ สีเหลือง และ สีดำ

 

 

      ความพิเศษความแตกต่างของ PG-1 รุ่น Limited Edition ตัวนี้ก็คือ ของแต่งในหลายๆ จุดที่เพิ่มเติมเข้ามา เริ่มตั้งแต่ด้านหน้าทำการติดตั้งชิลด์แต่งลายเบอร์ 55 พร้อมขายึด นอกจากนี้ยังมีชุดควบคุมเสริมการ์ดแฮนด์อะลูมิเนียมโดยมีขายึดเข้ากับแฮนด์บาร์ และอีกจุดยึดเข้ากับปลายแฮนด์ ทั้งด้านซ้าย-ขวา

 

 

      ตัวบังโคลนหน้ายกสูงขึ้นด้วยขายึดอะลูมิเนียม เข้ากับแกนโช้คหน้า ด้านข้างคอนโซลแต่งลายหมากรุกเพิ่มความซิ่งแนวเรโทร ใกล้กันในส่วนท้ายตัวรถทั้ง 2 ข้าง ทำการเสริมแผ่นป้ายเพลตทรงกลมพร้อมสติกเกอร์เบอร์ 55 แบบลวดลายเดียวกับชิลด์แต่งด้านหน้า

 

 

      ในส่วนของเครื่องยนต์เสริมบาร์ค้ำกันกระแทก พร้อมแผ่นกันกระแทกอะลูมิเนียมด้านล่างเครื่องยนต์ นอกจากความสวยงามแล้วยังช่วยป้องกันคอท่อได้อีกด้วย ปิดท้ายที่ฝาครอบท่อสีเงินเจาะลายรูปแบบใหม่ ให้เข้ากับอะไหล่แต่งอื่นๆ รอบคัน 

 

รุ่น Dusty Tracker

 

      ทั้งนี้ PG-1 Escape Campe ก็จะมาพร้อมการตกแต่งดีไซน์ไปในอีกทิศทางหนึ่ง โดยเริ่มจากส่วนบนของไฟหน้า ทำการติดตั้งตะแกรงสำหรับยึดสัมภาระ พร้อมขายึดที่แข็งแรง ซึ่งการ์ดแฮนด์ทั้งด้านซ้าย-ขวา เป็นแบบอะลูมิเนียมที่เสริมตัวครอบการ์ดแฮนด์มาให้ด้วย มั่นใจได้ว่าเศษฝุ่นเศษหินจะไม่มาโดนมือผู้ขับขี่อย่างแน่นอน

 

PG-1 Escape Campe

 

      ตัวบังลมทั้งฝั่งซ้าย-ขวา โดยติดตั้งขายึดเข้ากับเฟรมรถใกล้กับเครื่องยนต์ พร้อมติดตั้งตัวบังลมด้านล่างเข้าไปทั้ง 2 จุด ส่วนด้านท้ายสุดปลดเบาะคนซ้อนออก แล้วติดตั้งตะแกรงหลังขนาดใหญ่ ขนของได้จุใจสายท่องเที่ยวแน่นอน

 

 

       สำหรับสเปกเครื่องยนต์ ระบบกันสะเทือน และระบบเบรกของ PG-1 รุ่น Limited Edition ทั้งสองรุ่นจะไม่มีความแตกต่างไปจากรุ่นธรรมดาที่จำหน่ายอยู่ เรียกได้ว่าความแตกต่างของรถจะเป็นเพียงเรื่องชิ้นส่วนแต่งเพิ่มเติมเข้ามานั้นเอง

 

PG-1 Escape Campe

 

      ทั้งนี้หากใครถูกใจเจ้า PG-1 Dusty Tracker และ Escape Camper สามารถไปสัมผัสคันจริงได้ที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทั่วประเทศ ซึ่งซื้อวันนี้รับฟรี! ชุดโต๊ะ และเก้าอี้จาก Coleman มูลค่า 1,800 บาท (จำนวนจำกัด 100 คัน แรกเท่านั้น)

 

เก้าอี้ Coleman

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook