เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 6 พฤษภาคม 2567 - 11:20

2024 Honda Dax125 สีสันใหม่ Pearl Glittering Blue ในราคา 84,900 บาท

 

      2024 Honda Dax125 กับสีน้ำเงินใหม่ล่าสุด Pearl Glittering Blue กับแนวที่ว่า ‘ON Dax WAY ฉีกจัดในแบบ Dax’ สะท้อนความเท่ที่ไม่ซ้ำใครในเฉดสีน้ำเงินกลิตเตอร์สุด Iconic โดดเด่นสะดุดตา เพิ่มความพรีเมียมด้วย ST125 Soft Emblem สัญลักษณ์รูปน้องหมาดัชชุนที่เป็นเอกลักษณ์ ในราคาแนะนำที่84,900 บาท

 

      เอกลักษณ์ความเป็น Dax จากในปี 1960 ยังคงอยู่เหมือนเดิม ด้วยรูปทรง T-Bone และเบาะตอนเดียวแบบ 2 ที่นั่ง สไตล์วินเทจ ควบคู่ไปกับไฟหน้าทรงกลมแบบคลาสสิก และท่อไอเสียดีไซน์ยกสูงเป็นต้น โดย Dax ยังเพียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นระบบไฟส่องสว่างแบบ LED, เรือนไมล์ดิจิทัล, ระบบเบรก ABS และเครื่องยนต์ที่ทันสมัยเป็นต้น

 

 

      Dax125 มาพร้อมเครื่องยนต์ 1 สูบขนาด 125 ซีซี ระบบเกียร์วน 4 สปีด พร้อมตอบสนองการขับขี่ที่ง่ายและสนุก ซึ่งเสริมความมั่นใจในการขับขี่ด้วยระบบเบรกดิสก์เบรกหน้า-หลัง โช้คอัพหน้าเป็นแบบ Upside down โช้คอัพด้านหลังแบบสปริงคู่ รองรับน้ำหนักและซับแรงกระแทกได้เป็นอย่างดีพร้อมออกไปฉีกในทุกเส้นทาง

 

 

      ทั้งนี้ 2024 Honda Dax125 วางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยใครที่สนใจสามารถไปสัมผัสคันจริงได้แล้วที่ CUB House Flagship Store 15 สาขาทั่วประเทศ หรือสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่เฟซบุ๊ก CUB House : facebook.com/cubhousebyhonda

 

#Dax125 #PearlGlitteringBlue #OnDaxWay #ฉีกจัดในแบบDax #CUBHouse #รถจักรยานยนต์ฮอนด้า #มอเตอร์ไซค์ฮอนด้า #HondaMotorcycle #ThaiHonda #ไทยฮอนด้า #HowWeMoveYou

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook