เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 8 พฤษภาคม 2567 - 13:35

Repsol Honda Team ครองจ่าฝูง X-Trial 2024 ทุกสนาม!

      Repsol Honda Team โชว์ผลงานครองจ่าฝูงเหนือกว่าคู่แข่งอย่างต่อเนื่อง โทนี่ โบ คว้าอันดับที่ 1 กาเบียล มาเซลลี่ คว้าอันดับที่ 2 สร้างผลงานยืนโพเดียมคู่ ในศึก X-Trial World Championship 2024 สนามที่ 4 ที่เมืองเจนีวา ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

 

 

      รายการ X-Trial Switzerland ถูกจัดขึ้นเป็นสนามที่ 4 ของ X-Trial World Championship 2024 ซึ่งเป็นครั้งแรกในรอบ 12 ปีของการแข่งขันที่กลับมาเยือนที่นี่ ซึ่งเริ่มต้นการแข่งขันรอบแรก โทนี่ โบ ทำแต้มหล่นแบบไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ต่อสู้รั้งสู่อันดับที่ 2 และรอบ 2 สามารถตีตั๋วเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้ทันที ด้าน กาเบียล มาเซลลี่ ที่แข่งขันที่เจนีวาเป็นครั้งแรก สามารถทำคะแนนจากการคัดเลือกทั้ง 2 รอบเข้าสู่รอบชิงฯ ได้สำเร็จ

 

      การแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ โทนี่ โบ ยังคงแข็งแกร่งด้วยประสบการณ์และเทคนิคการขับขี่ครองตำแหน่งผู้ชนะเก็บคะแนนจาก 6 โซน ไปทั้งสิ้น 22 คะแนน ตอกย้ำความยอดเยี่ยมเหมาชัยชนะได้ทั้ง 4 สนามการแข่งขัน รั้งอันดับที่ 1 รวมคะแนนสะสม 86 คะแนน ขณะที่ กาเบียล มาเซลลี่ ทำผลงานยอดเยี่ยมเช่นกัน คว้าโพเดียมอันดับที่ 2 ด้วย 26 คะแนน รั้งอันดับที่ 2 รวมคะแนนสะสม 55 คะแนน

 

 

      ทั้งนี้ หลังจบการแข่งขันสนามที่ 4 แล้วจะเข้าสู่ช่วงเบรกครึ่งซีซั่นและกลับมาดวลกันต่อสนามที่ 5 รายการ X-Trial Andorra ในวันที่ 5 ตุลาคม นี้

 

#Honda #HRC #RaceToTheDream #HondaRacingThailand #MotorSport #HondaBigBike #ExcitesTheWorld #HondaRacingCorporation #FIMXTrailGP #RepsolHondaTeam

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook