เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2567 - 14:22

Vespa Elettrica Monaco ผลงานคัสตอมจากสำนักแต่ง Mansory ที่ผลิตเพียงแค่ 99 คันเท่านั้น

      Vespa Elettrica Monaco คันนี้ ถือว่าเป็นรุ่นพิเศษที่ถูกสำนักแต่งรถชื่อดัง Mansory มาจัดทรงปรับเปลี่ยนอะไหล่ชิ้นส่วนต่างๆ ใหม่ โดยจะมีการผลิตออกมาจำหน่ายเพียงแค่ 99 คันเท่านั้น ซึ่งยังไม่มีการเปิดเผยราคาจำหน่ายออกมาในปัจจุบัน

 

 

      เชื่อว่าทุกคนทราบอยู่แล้วว่า ดีไซน์รูปทรงการออกแบบรถมอเตอร์ไซค์ Vespa ขึ้นหิ้งคลาสสิกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ไม่จำเป็นต้องการปรับดีไซน์รูปทรงของรถใหม่แต่อย่างใด ซึ่งการทำรุ่นพิเศษต่างๆ ออกมาจะเน้นเป็นสีสันพิเศษ เพิ่มของแต่งพิเศษ ตลอดจนการคอลแลปกับแบรนด์อื่นๆ มากมายในการทำรุ่นพิเศษออกมา

 

 

      โดย Vespa Elettrica Monaco จะมาพร้อมของแต่งหลายจุด การใช้สีสันสุดพิเศษ ตลอดจนการปรับโลโก้ของ Vespa และ Piaggio ออกไปจากรถ และใส่เป็นโลโก้สำนักแต่งรถ Mansory เข้าไปแทนนั้นเอง

 

 

      รถมาพร้อมบังโคลนและแผงด้านข้างทำจากคาร์บอนทั้งคัน รวมไปถึงกรอบไฟหน้า ไฟเลี้ยวที่จะเป็นคาร์บอนเช่นกัน ในส่วนเบาะนั่งเรียกได้ว่าเป็นงานฝีมืออย่างแท้จริง เพราะเป็นเบาะนั่งแท้ที่มีการเย็บดายแบบไขว้ จุดนี้ทำให้รถมีความพรีเมียม ความพิเศษที่มากขึ้นกว่าเดิม ที่สำคัญคือเรื่องสีของรถที่ใช้ ก็เป็นสีประจำชาติของโมนาโกอีกด้วย

 

 

      ทั้งนี้ทางสำนักแต่งได้รับแรงบันดาลใจจาก Ferrari 458 Spider Monaco ปี 2012 โดยส่วนหน้าของรถก็ได้รับแรงบันดาลใจจาก Ferrari Enzo 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook