เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2567 - 16:18

Royal Enfield Hunter 350 และ Meteor 350 ปี 2024 เพิ่มสีสันใหม่ล่าสุด

 

      Royal Enfield Hunter 350 และ Meteor 350 เพิ่มเติมสีสันใหม่ล่าสุดประจำปี 2024 พร้อมมอบความสนุกให้กับเหล่าไรเดอร์ชาวไทย ซึ่งใครที่สนใจสีสันใหม่ล่าสุด สามารถไปสัมผัสรถคันจริงได้แล้วที่โชว์รูมโรยัล เอ็นฟิลด์ใกล้บ้านคุณได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

รุ่น Hunter 350

 

      รถมอเตอร์ไซค์รุ่นนี้ได้รับการยอมรับในเรื่องรูปทรงการขับขี่ที่กระชับคล่องแคล่ว เหมาะสำหรับผู้ขับขี่รุ่นใหม่ ด้วยส่วนผสมที่ลงตัวของสไตล์การออกแบบ สมรรถนะการขับขี่ทั้งเครื่องยนต์ ระบบกันสะเทือน ระบบเบรก รวมไปถึงเรื่องความอเนกประสงค์ในการขับขี่ใช้งาน

 

      สำหรับ Hunter 350 เพิ่มสีสันใหม่ 2 เฉดสี ได้แก่ Dapper Orange และ Dapper Green ส่วนราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 133,900 บาท

 

Dapper Orange

 

Dapper Green

 

      ทั้งนี้ Hunter 350 ถือว่าเป็นหนึ่งในรุ่นรถที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก ด้วยยอดขายทะลุ 200,000 คัน ทั่วโลก ภายในระยะเวลาเพียง 1 ปีเท่านั้น อีกทั้งรถรุ่นนี้ยังได้รับรางวัลระดับนานาชาติกว่า 20 รางวัล รวมถึงรางวัลอันทรงเกียรติอย่าง ‘Indian Motorcycle of the Year 2023’ และรางวัล ‘Best Modern Classic Lightweight Motorcycle’ ของประเทศไทยอีกด้วย

 

รุ่น Meteor 350

 

 

      Meteor 350 พร้อมตอบโจทย์การขับขี่ของผู้ชื่นชอบการเดินทางไกลนอกเมือง ตัวรถพร้อมมอบความรู้สึกนุ่มนวล ควบคุมง่าย ซึ่งไม่ว่าจะขับขี่ในเมืองหรือทางไกล รุ่นนี้ไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน ซึ่งรถรุ่นนี้สามารถสร้างปรากฏการณ์ยอดขายทะลุ 300,000 คันทั่วโลก พร้อมได้รับการยกย่องจากเหล่าผู้เชี่ยวชาญด้านรถมอเตอร์ไซค์ 

 

      โดย Royal Enfield ได้เพิ่มรุ่นย่อย Aurora เข้ามาจำหน่ายในไทยเรียบร้อยแล้ว โดยรุ่นนี้จะอยู่เหนือรุ่น Supernova ขึ้นไป โดดเด่นด้วยเฉดสีใหม่สุดเท่ ได้แก่ Aurora Blue, Aurora Green และ Aurora Black สะท้อนถึงธรรมชาติและคาแรคเตอร์ของรถครูซเซอร์ที่เน้นการขับขี่ง่าย

 

Aurora Blue

 

Aurora Green

 

      ความคลาสสิกยังเต็มเปี่ยม ไม่ว่าจะเป็นล้อซี่ลวด ชิ้นส่วนโครเมียม อาทิ เครื่องยนต์ ท่อไอเสีย และอุปกรณ์ต่างๆ เบาะนั่งแบบ Touring สุดหรู ระบบนำทาง Tripper และมาพร้อมกับไฟหน้าใหม่แบบ LED และแผงสวิตช์แบบใหม่หรูหราขึ้น ซึ่งราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 172,900 บาท

 

Aurora Black

 

      หากใครสนใจ Royal Enfield Hunter 350 และ Meteor 350 ปี 2024 สามารถไปสัมผัสรถคันจริงได้แล้วที่โชว์รูม โรยัล เอ็นฟิลด์ ใกล้บ้านคุณได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook