เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 30 พฤษภาคม 2567 - 15:34

จิมมี่ ควง ออสติน เก็บแต้มคู่ รุ่น J-GP3 ศึก 2024 MFJ Superbike All Japan

      ไทยฮอนด้า ผู้นำวงการมอเตอร์สปอร์ตไทย ผลักดันสองนักบิดดาวรุ่ง จิมมี่ บูรพา วันมูล และ ออสติน ธนฉรรต ประทุมทอง เดินหน้าสร้างความแข็งแกร่งเก็บประสบการณ์ต่อเนื่อง โดยล่าสุดทั้งคู่กับรถแข่ง Honda NSF250R สามารถทำผลงานคว้าแต้มในรุ่น J-GP3 สนามที่ 2 ที่บรรจุในการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์ประเทศญี่ปุ่น หรือ 2024 MFJ All Japan Road Race Championship สนามที่ 3 แต่เป็นการลงแข่งสนามที่ 2 ของนักบิดไทยณ สนามซูโก้ ประเทศญี่ปุ่น เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

 

จิมมี่ บูรพา วันมูล

 

      เริ่มเกม สองนักบิดดาวรุ่งสังกัดทีม Astemo SI Racing with Thai Honda จิมมี่-บูรพา กับรถแข่ง Honda NSF250R หมายเลข 26 ออกสตาร์ตจากกริดที่ 11 และ ออสติน-ธนฉรรต หมายเลข 27 ออกสตาร์ตจากกริดที่ 16 ต่อสู้ขึ้นขยับอันดับกับยอดนักบิดเจ้าถิ่นที่มีประสบการณ์และความชำนาญสนามที่มากกว่า ซึ่งเกมมีธงแดงเกิดขึ้นและยุติการแข่งขันในช่วงปลายจึงหมดโอกาสจะขยับตำแหน่งให้ดีขึ้นไปอีกอย่างน่าเสียดาย จบการแข่งขันสองนักบิดดาวรุ่งสามารถเก็บคะแนนสะสมได้ทั้งคู่ โดยจิมมี่-บูรพา เข้าเส้นชัยในอันดับที่ 11 ตามมาด้วย ออสติน-ธนฉรรต เข้าเส้นชัยในอันดับที่ 14 

 

ออสติน-ธนฉรรต

 

      ทั้งนี้ ศึกการแข่งขัน 2024 MFJ Superbike All Japan สนามต่อไปของรุ่น J-GP3 จะมีขึ้นใ นรายการ MFJ All Japan Road Race Championship ระหว่างวันที่ 14-16 มิถุนายน นี้ ที่ Tsukuba ประเทศญี่ปุ่น

 

#ThaiHonda #HondaRacingThailand #RaceToTheDream #HondaMotorsport #AllJapan #MFJ2024 #BW26 #TP27 #AstemoSIRacingWithThaiHonda

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook