เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 5 มิถุนายน 2567 - 16:13

ขายหมดแล้ว! Gresini Racing Dragster Limited Edition รุ่นพิเศษที่ผลิตเพียง 50 คัน

      Italje (อิตัลเจ็ท) เปิดตัวรถสกู๊ตเตอร์รุ่นพิเศษอย่าง Gresini Racing Dragster Limited Edition ออกมาให้แฟนๆ ทีมแข่ง Gresini Racing จับจองกัน โดยจะมีการผลิตออกมาทั้งหมด 50 คัน ซึ่งมีราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 9,499 ยูโร (ประมาณ 3.7 แสนบาท)

 

 

      เรื่องราคาจำหน่ายของรถรุ่นพิเศษ ถือว่าแพงกว่ารุ่นธรรมดาอยู่พอสมควรแต่คุณไม่ต้องกังวลว่ามันจะขายไม่ได้ เพราะ Italje ได้ประกาศออกมาแล้วว่า Gresini Racing Dragster Limited Edition จะถูกจับจองหมดทันทีหลังจากเปิดตัว

 

 

      ความพิเศษความแตกต่างของ Italje Dragster รุ่นพิเศษนี้ จะเป็นเรื่องสีสันลายกราฟิกของรถ ที่ถอดลายมาจากรถแข่งในรายการ MotoGP ของทีม Gresini Racing นั่นล่ะ ซึ่งปัจจุบันทีมแข่งมีนักแข่งอย่าง Álex Márquez และ Marc Márquez ที่ฟอร์มการขับกำลังร้อนแรงสุดๆ ในขณะนี้

 

  • แผ่นป้ายหมายเลขที่ระบุหมายเลขการผลิตที่ไม่ซ้ำ (0-50)
  • ระบบกันสะเทือน Öhlins Race
  • ท่อไอเสีย Akrapovič Race (รวมท่อไอเสียมาตรฐานด้วย)
  • เบาะหลังพร้อมปีกสไตล์ MotoGP (รวมเบาะมาตรฐานด้วย)
  • โลโก้ Hologram ของ Gresini เพื่อแสดงว่าเป็นผลิตภัณฑ์แท้ที่ได้รับการรับรองจาก Gresini Racing และ MotoGP

 

 

 อ่านข้อมูลอื่นเพิ่มเติม

Gresini Racing เปิดตัวทีมแข่ง MotoGP 2024

แชมป์สูงสุด Marc Marquez ล้มในการแข่งขัน MotoGP มากที่สุดในปีนี้

 

      ทั้งนี้คุณไม่ต้องเสียใจว่าจับจอง Italje Dragster รุ่นพิเศษนี้ไม่ทัน เพราะสุดท้ายบริษัทได้เลือกนำลายสี Gresini Racing เข้าสู่การผลิตปกติเรียบร้อยแล้ว โดยจะได้แค่สีสันลายกราฟิกเพียงเท่านั้น จะไม่ได้ของแต่งเพิ่มเติมเหมือนกับ 50 คันที่ผลิตออกมาก่อนหน้า

 

 

     โดย Italje จะทำ Dragster ลาย Gresini Racing ให้เลือกทั้งรุ่น 125, 200 และ 300 ซีซี. ส่วนราคาจำหน่ายยังไม่มีการเปิดเผยออกมา แต่คาดการณ์ว่าจะไม่ได้แตกต่างจากรุ่นปกติที่มีขายอยู่ในปัจจุบัน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook