เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 7 มิถุนายน 2567 - 16:12

Zontes กับความเคลื่อนไหวล่าสุด เตรียมพร้อมลุยไทยเร็วๆ นี้

      Zontes เตรียมกลับมาทำตลาดในไทยใหม่อีกครั้งหนึ่ง โดยจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงกลางเดือน มิถุนายน นี้ ซึ่งในตอนนี้เรายังไม่มีข้อมูลอะไรมากมายสักเท่าไหร่ แต่จากกระแสข่าวที่ออกมาในปัจจุบัน ดูเหมือนว่าทางบริษัทจะเลือกลุยตลาดรถสกู๊ตเตอร์ออโตเมติกเป็นรุ่นแรก

 

 

      สำหรับ Zontes (ซอนเตส) เป็นรถมอเตอร์ไซค์สัญชาติจีน ก่อตั้งขึ้นในปี 2003 มีการผลิตรถมอเตอร์ไซค์ออกมาหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นสปอร์ตไบค์ เน็กเก็ต ครุยเซอร์ และสกู๊ตเตอร์ โดยทางแบรนด์ได้รับการชื่นชมในเรื่องของดีไซน์ที่ทันสมัย เครื่องยนต์ที่มีประสิทธิภาพ และราคาจำหน่ายที่ไม่สูง ทำให้บริษัทเติบโตอย่างรวดเร็วในต่างประเทศ

 

Zontes 350E

 

      ถ้าให้อ้างอิงถึงกระแสที่เกิดขึ้นในตอนนี้ รุ่นที่จะเปิดตัวในไทยรุ่นแรกจะเป็น Zontes 350E โดยมาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 349 ซีซี. ให้กำลังสูงสุด 39 แรงม้า แรงบิด 38 นิวตันเมตร เคลมความเร็วสูงสุดไว้ที่ 150 กม./ชม. ซึ่งรถมาพร้อมฟีเจอร์ครบครัน อาทิ ระบบเบรก ABS ไฟ LED และช่องเก็บสัมภาระใต้เบาะขนาดใหญ่ที่จุหมวกกันน็อคได้ถึง 2 ใบ เป็นต้น

 

 

      สิ่งที่น่าลุ้นจริงๆ ของ Zontes จะเป็นเรื่องราคาจำหน่ายของรถ ว่าสุดท้ายปลายทางจะสามารถทำราคาออกมาได้ดีในขนาดไหน เพราะในตลาดของรถสกู๊ตเตอร์ในไทยมีการแข่งขันที่สูงมากๆ ซึ่งมีเจ้าตลาดอย่าง Honda ที่เป็นผู้ค้ำราคาจำหน่ายของรถไว้ ตรงจุดนี้เป็นอะไรที่น่าติดตามอย่างมาก

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook