เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 20 มิถุนายน 2567 - 13:12

Kawasaki KLX150S และ KLX150SM ปี 2025 เปิดตัวที่อินโดนีเซีย

      Kawasaki KLX150S และ KLX150SM รุ่นใหม่ปี 2025 เปิดตัวที่อินโดนีเซีย โดยมีการปรับลวดลายกราฟิกและเพิ่มเฉดสีใหม่ๆ ทำให้รถมีความสวยงามและดุดันมากยิ่งขึ้น

 

 

รายละเอียดของรุ่นย่อย และสีสันใหม่

  • KLX150S: มีสองสี คือ Lime Green และ Battle Gray
  • KLX150SM: มีสีเดียว คือ Ebony
  • KLX150SM SE: มีสี่สี ได้แก่ Ebony, Bright White, Battle Gray และ Neon Green

 

      สำหรับเครื่องยนต์มาในขนาด 150 ซีซี. SOHC ระบายความร้อนด้วยอากาศ จ่ายน้ำมันด้วยคาร์บูเรเตอร์ พร้อมส่งกำลังด้วยเกียร์ 5 สปีด โดยเครื่องยนต์เรียกว่าใช้ร่วมกัน เป็นสเปคเดียวกัน

 

 

      เช่นเดียวกับอุปกรณ์มาตรฐานอื่นๆ ของรถ ไม่ว่าจะเป็นระบบเบรก, ระบบไฟส่องสว่างแบบ LED, หน้าจอเรือนไมล์ LCD ตลอดจนชุดสีแฟริ่งของรถก็ใช้ร่วมกัน ความแตกต่างกันจะเป็นเรื่องระบบกันสะเทือนเพียงเท่านั้น

 

      เรื่องของระบบกันสะเทือนจะมีความแตกต่างกันที่โช้คหน้า ซึ่งจะมีให้เลือกทั้งแบบ Telescopic และ Upside Down ในส่วนโช้คหลังจะสามารถปรับค่าสปริงพรีโหลดได้เป้นมาตรฐาน

 

Upside Down

Telescopic

 

      ทั้งนี้ Kawasaki มีฟีเจอร์อุปกรณ์เสริมในรุ่น KLX150SM ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการขับขี่ให้ดีขึ้นกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็น Digital Instrumentation, Hand Covers, Skid Plate, Stang Fat Bar, Frame Covers และ Black Rims

 

 

      ทั้งหมดนี้เป็นภาพรวมของ Kawasaki KLX150S และ KLX150SM ปี 2025 ที่เพิ่งเปิดตัวในอินโดนีเซีย น่าเสียดายที่ Kawasaki Thailand ไม่ได้ทำตลาด KLX150 ต่อ เนื่องจากกฏหมายเรื่องมลพิษที่เข้มงวด

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook