เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 27 มิถุนายน 2567 - 11:30

เวฟออนทัวร์ อีสานม่วนซื่น 2024 คว้าใจพี่น้องชาวอีสาน เสียงตอบรับเกินคาด

 

      ปิดฉากเป็นที่เรียบร้อย สำหรับกิจกรรม เวฟออนทัวร์ อีสานม่วนซื่น 2024 ที่ได้ยกขบวนความม่วนชุดใหญ่มามอบให้แก่ชาวฮอนด้าเวฟ 3 จังหวัด ทั้งมหาสารคาม นครราชสีมา และส่งท้ายกันที่จังหวัดขอนแก่น นำทีมศิลปินลูกทุ่งหมอลำลุยไฟโดย ระเบียบวาทศิลป์ นิวคันทรี่ และศิลปินลูกทุ่งหมอลำที่หลายคนตั้งรออย่าง ลำไย ไหทองคำ แบบเต็มวง ร่วมมันส์แบบล้นหลามทุกพื้นที่ แถมยังได้กระทบไหล่กับอินฟลูเอนเซอร์คนดังอย่าง บอล พาเที่ยว ที่มาส่งมอบทั้งความสนุก ความสุข และความทรงจำให้ชาวอีสานได้ม่วนกันแบบสุดๆ

 

 

      อีกทั้ง ภายในงานจัดเต็มโปรโมชัน และสิทธิพิเศษมากมายให้กับลูกค้าเวฟที่เข้ามาร่วมงานโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น บัตรเข้างานฟรี คูปองอาหารเครื่องดื่ม และของที่ระลึกสุดพิเศษ กางเกงลายฮอนด้าเวฟ นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมงานยังสามารถเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องกับฮอนด้าในราคาพิเศษ และตรวจเช็กสภาพรถฟรีถึง 10 รายการอีกด้วย

 

 

      ไทยฮอนด้า มีความตั้งใจที่ส่งมอบความสุขเพื่อตอบแทนให้กับลูกค้าฮอนด้าเวฟทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจตลอดมา และได้เสียงตอบรับถึงความม่วนคัก จากแฟนๆ ฮอนด้า สำหรับกิจกรรมมอบความม่วนครั้งต่อไป สามารถติดตามความสนุกกันต่อได้ที่

 

 

เว็บไซต์ : www.thaihonda.co.th

เฟซบุ๊กรถจักรยานยนต์ฮอนด้า : www.facebook.com/hondamotorcyclethailand

IG : www.instagram.com/hondamotorcyclethailand

Tiktok: www.tiktok.com/@hondamotorcycletha

Youtube: www.youtube.com/HondaMotorcycleTHA

 

#ลูกทุ่งหมอลำลุยไฟ #เวฟออนทัวร์ #HondaWave #HondaWave125i #HondaWave110i #รถจักรยานยนต์ฮอนด้า #มอเตอร์ไซค์ฮอนด้า #HondaMotorcycleThailand #ไทยฮอนด้า #ThaiHonda #HowWeMoveYou

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook