เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 15 กรกฏาคม 2567 - 13:58

Toni Bou ย้ำความเป็นเจ้า TrialGP 2024 สนามที่ 4

       Toni Bou (โทนี่ โบ) นำทัพ Repsol Honda Team โชว์ผลงานสุดแกร่ง ผงาดเก็บชัยชนะครั้งที่ 7 ของฤดูกาลนี้ในศึก TrialGP 2024 สนามที่ 4 ที่ นอยน์เคียร์เชนประเทศเยอรมนี (Neunkirchen, Germany) สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

 

 

       การแข่งขันวันแรกเป็นการต่อสู้ที่สุดเข้มข้น แต่ยอดนักบิดไต่เขาชาวสเปน Toni Bou ก็ยังคงยอดเยี่ยม เชือดคู่แข่งคว้าชัยชนะ ขณะที่ทีมเมท Gabriel Marcelli (กาเบียล มาเซลลี่) คว้าท็อป 4 มาครอง

 

 

        วันที่ 2 ของการแข่งขัน Toni Bou ทำผลงานได้อย่างสมบูรณ์แบบ ก่อนที่จะตอกย้ำความยอดเยี่ยมด้วยการเก็บชัยชนะอีกครั้ง ทางด้านของ Gabriel Marcelli ยกระดับผลงานขึ้นมาอีกระดับในวันนี้ด้วยการขยับขึ้นมาครองโพเดียมอันดับ 3

 

 

       จบการแข่งขันสนามที่ 4 สถานการณ์ในตารางคะแนนสะสม Repsol Honda Team รั้งอันดับที่ 1 และ 2 อย่างแข็งแกร่ง Toni Bou เก็บคะแนนสะสม 157 แต้มครองอันกับผู้นำต่อเนื่องตามมาด้วยทีมเมทอย่าง Gabriel Marcelli ในอันดับที่ 2 ด้วยคะแนนสะสม 118 แต้ม ทั้งนี้โปรแกรมการแข่งขัน ศึก TrialGP สนามที่ 5 มีคิวดวลกันในระหว่างวันที่ 13 – 14 กรกฎาคม นี้ ซึ่งจะไปเปิดศึกกันที่คอมเบลน เอลปอง ในประเทศเบลเยียม (Comblain au Pont, Belgium)

 

 

#ThaiHonda #HRC #RaceToTheDream #HondaRacingThailand #MotorSport #HondaBigBike #ExcitesTheWorld #HondaRacingCorporation #FIMTrailGP

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook