เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 23 กรกฏาคม 2567 - 17:42

2024 Honda Forza350 เปลี่ยนแปลงใหม่ 3 จุด ราคาเริ่ม 1.83 แสนบาท พร้อมเปิดรุ่นพิเศษผลิต 350 คัน

      2024 Honda ForzaA350 มาพร้อมดีไซน์พรีเมียมสปอร์ตในคอนเซปต์ ‘BEYOND THE EXCEPTIONAL เหนือกว่า...ทุกความเป็นที่สุด’ กับความเปลี่ยนแปลงในเรื่องของอุปกรณ์ใหม่ ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการขับขี่ไปอีกระดับ

 

 

      นอกจากนี้ New Forza350 มาพร้อมสีสันให้เลือก 4 เฉดสี ได้แก่ สีแดง-ดำ ใหม่ SUNSTORM RED, สีขาว-ดำ ใหม่ STELLAR WHITE, สีเทา-ดำ METEOR GRAY และ สีดำ COSMIC BLACK พร้อมราคาแนะนำที่ 183,000 บาท

 

 

สำหรับความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นของรถ จะมีด้วยกัน 3 จุด ได้แก่

 

1. หน้าจอ TFT ขนาด 5 นิ้ว

      เรียกว่าเป็นไฮไลท์เด่นของความเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ โดย Honda ยืนยันว่า New Forza350 คือรถมอเตอร์ไซค์ขนาดไม่เกิน 400 ซีซี. รุ่นแรกของบริษัท ที่ได้ติดตั้งหน้าจอสี TFT มาให้ใช้งาน ซึ่งหน้าจอรองรับการเชื่อมต่อมือถือสมาร์ทโฟนผ่านแอปพลิเคชัน Honda RoadSync ระบบสั่งการด้วยเสียงบนสมาร์ตโฟน

 

หน้าจอ TFT

 

2. ปุ่มคอนโทรลเลอร์

      ถือว่ามีความเกี่ยวข้องกับหน้าจอ TFT สำหรับปุ่มคอนโทรลเลอร์ดีไซน์ใหม่ในแบบมัลติฟังก์ชันสั่งการได้อย่างหลากหลาย โดยจะอยู่ที่สวิตช์แฮนด์ฝั่งซ้าย ซึ่งรูปแบบการใช้งานง่ายไม่มีความซับซ้อน

 

ปุ่มคอนโทรลเลอร์

 

3. ไฟ LED ใต้เบาะเก็บสัมภาระ

      สำหรับไฟ LED ที่ติดตั้งซ่อนไว้อยู่ใต้เบาะเก็บสัมภาระ จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในเวลาที่คุณจอดในที่มืด

 

ไฟ LED ใต้เบาะเก็บสัมภาระ

 

      ทั้งหมดนี้คือความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นของ 2024 Honda Forza350 ซึ่งมาพร้อมเครื่องยนต์ eSP+ 4 วาล์ว 330 ซีซี. ให้สมรรถนะที่แรงขึ้น ลื่นขึ้น ขับขี่นุ่มนวล ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์การขับขี่ คอนโทรลได้เหนือชั้น ด้วยระบบเบรก ABS ที่มาพร้อมจานเบรกขนาดใหญ่ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง รวมถึงโช้กอัพหลังที่ปรับพรีโหลดได้ 5 ระดับรองรับการใช้งานได้ลงตัวทุกสภาพถนน

 

      นอกจากรุ่น Honda ยังได้นำเสนอ Special Edition จากสำนักแต่ง H2C by Honda ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ในสไตล์ทัวร์ริ่งในคอนเซปต์ ‘THE JOURNEY TO BEYOND’ พร้อมอุปกรณ์ตกแต่งสุดพิเศษดีไซน์โดดเด่น มอบสมรรถนะเกินคลาสไปอีกขั้น ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 350 คัน ราคาแนะนำที่ 197,900 บาท โดยทั้ง 2 รุ่น เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 9 สิงหาคม 2567 เป็นต้นไป ที่ศูนย์ Honda Wing Center ทั่วประเทศ หรือจองผ่านช่องทางออนไลน์ได้ตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม – 30 กันยายน 2567

 

 รุ่น Special Edition

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook