เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 24 กรกฏาคม 2567 - 11:52

Honda Scoopy Hello Kitty Limited Edition ดีไซน์สุดคิวท์สุดน่ารัก ผลิต 2,000 คัน ราคา 5.79 หมื่นบาท

      Honda Scoopy Hello Kitty Limited Edition กับลายคาแรกเตอร์สุดน่ารักอย่าง ‘Hello Kitty’ ฉลองครบรอบ 50 ปี ที่ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 2,000 คันเท่านั้น ซึ่งรถจะมีการระบุ Serial Number ไว้อย่างชัดเจนว่า เป็นคันที่เท่าไหร่ในการผลิต ช่วยเสริมความลิมิเต็ดให้กับรถไปอีกระดับ

 

 

      ราคาแนะนำ Scoopy Hello Kitty อยู่ที่ 57,900 บาท มาพร้อมกับพรีเมียมบอกซ์เซ็ตสำหรับแฟน Hello Kitty ได้แก่ เซ็ตกุญแจรีโมตอัจฉริยะในเคสสุดน่ารักจาก Scoopy Hello Kitty รวมถึง Hello Kitty Helmet หมวกกันน็อคดีไซน์สุดคิวท์ และผ้าพันคอลาย Hello Kitty ไอเทมแฟชั่นเพิ่มความน่ารักไม่ซ้ำใคร

 

 

      ทั้งนี้ Scoopy คือรุ่นรถมอเตอร์ไซค์ออโตเมติกรุ่นที่ขายดีที่สุดของ Honda มาอย่างยาวนาน ซึ่งเรื่องของสมรรถนะเครื่องยนต์ ประสิทธิภาพของรถ เชื่อว่าคงไม่มีใครข้องใจหรือสงสัยถึงคุณภาพของรถอย่างแน่นอน

 

      Honda Scoopy มาพร้อมเครื่องยนต์ eSP ขนาด 110 ซีซี. จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยระบบหัวฉีด PGM-FI ระบายความร้อนด้วยอากาศ ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติแบบ V-Matic โดยมีสตาร์ทมือเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน รองรับน้ำมันเชื้อเพลิงทั้งโซฮอล 91 และโซฮอล 95 เคลมอัตราสิ้นเปลืองไว้ที่ 55 กม./ลิตร

 

 

      ให้คุณมั่นใจในการเบรกทุกครั้งด้วยระบบ Combi Brake เมื่อใช้เบรกหลัง เบรกหน้าจะทำงานอัตโนมัติ ไฟหน้าส่องสว่างเป็น LED ใต้เบาะมีช่องเก็บสัมภาระขนาดใหญ่ สามารถใส่หมวกกันน็อคไว้ใต้เบาะได้ ที่สำคัญมีที่ชาร์จมือถือให้เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

 

 

      สุดท้ายนี้ Honda Scoopy Hello Kitty Limited Edition พร้อมวางจำหน่ายวันที่ 15 สิงหาคม 2567 เป็นต้นไป ที่ศูนย์ Honda Wing Center ทั่วประเทศ ใครสนใจสามารถติดต่อสอบถามที่ศูนย์บริการไว้ก่อนได้เลย ‘ช้าหมด อดขี่แน่นอน’

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook