เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 16 กรกฏาคม 2558 - 16:56

AP Honda เปิดตัว Super Cub สีใหม่สุดคลาสสิค

 

AP Honda เปิดตัว Super Cub สีใหม่สุดคลาสสิค

 

สี Harajuku-Pink
 

          หลายๆ คนคงได้เห็นกันมาบ้างแล้วสำหรับรถจักรยานยนต์ขนาดเล็กของทางค่ายปีกนก Honda (ฮอนด้า) ที่มาพร้อมรูปทรงอันสุดแสนจะคลาสสิค อย่าง Honda Super Cub (ซูปเปอร์คัพ) ที่ได้ชื่อมาจากตัวต้นแบบเลยก็ว่าได้ ซึ่งในตอนนี้ทาง Honda ได้ทำการเปิดตัวสีใหม่มาเอาใจแฟนๆ กันอีกแล้ว ถึง 4 แบบ 4 สไตล์กันเลยทีเดียว

 

สี Hokkaido-Orange
 

          โดยเจ้า Honda Super Cub (ซูปเปอร์คัพ) นี้ได้มีการเปิดตัวมาแล้วเมื่อ 2 ปีก่อน ซึ่งก็ถือว่าได้รับการตอบรับในตลาดรถจักรยานยนต์ขนาดเล็กบ้านเราได้อย่างดีเยี่ยม สำหรับแฟนๆ ที่รักความคลาสสิคก็ต่างพากันไปจับจองเป็นเจ้าของกันยกใหญ่

 

สี Kyoto-Choco
 

          สีที่ได้มีการเปิดตัวทั้ง 4 สไตล์นี้ ได้แก่ ชมพูฮาราจูกุพิงค์, ส้มฮอกไกโดออเร้นจ์, น้ำเงินโอกินาว่าบลู, น้ำตาลโตเกียวช็อคโก สำหรับทางด้านของสมรรถนะนั้นเจ้า Honda Super Cub (ซูปเปอร์คัพ) นี้สามารถประหยัดน้ำมันได้ถึง 57 กม. ต่อลิตร ทั้งยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้วยค่าไอเสียที่มีความสะอาด ผ่านมาตรฐานระดับ 6 ทั้งยังรองรับน้ำมัน E20 อีกด้วย

 

สี Okinawa-Blue
 

          ทางด้านราคานั้น เจ้าซูปเปอร์คัพ 2015 นี้อยู่ที่ประมาณราคา 42,300 บาท สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่อยากหาข้อมูลเพิ่มเติมก็สามารถเข้าไปดูกันได้ที่ aphonda.co.th และทางเว็บมิติใหม่แห่งโลกยานยนต์อย่าง BoxzaRacing เรานี่เองครับ

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook