เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 6 กันยายน 2558 - 17:08

All New Honda CBR250RR จ่อเปิดตัวปลายเดือนตุลาคมนี้

 

All New Honda CBR250RR จ่อเปิดตัวปลายเดือนตุลาคมนี้

 

ภาพจำลอง All New Honda CBR250RR
 

          เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้ว สำหรับสาวก Bigbike (บิ๊กไบค์) ของค่ายปีกนก ขวัญใจมหาชนอย่าง Honda (ฮอนด้า) กับเจ้ามอเตอร์ไซค์ที่เป็นอีกหนึ่งตำนานของค่ายจากดินแดนซามูไรแห่งนี้ไปเรียบร้อยแล้ว นั่นก็คือ Honda CBR250RR ที่ได้มีข่าวลือออกมาให้เราได้เห็นกันเรื่อยๆ ก่อนหน้านี้ และในตอนนี้ก็ดูเหมือนว่า เจ้า ออลนิว ฮอนด้า ซีบีอาร์ 250 อาร์อาร์ ก็พร้อมที่จะทำการเปิดตัวกันในปลายเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้แล้ว ที่งาน Tokyo Motor Show 2015

 

ภาพหลุดจากการทดสอบ Honda CBR250RR

 

         ในส่วนของรูปร่างหน้าตาเจ้า All New Honda CBR250RR นั้น ในตอนนี้ก็ยังไม่มีใครได้มีโอกาสเห็นมันตัวเป็นๆ กันสักที จะมีก็แต่รูปที่ทางสำนักสื่อต่างๆ ร่างขึ้นมาจากการคาดการณ์ และจากข้อมูลที่ได้รับมา และที่ใกล้เคียงที่สุดก็คือภาพหลุดจากการทดสอบที่สนาม Circuit AHM (Astra Honda Motor) factory ซึ่งทาง Honda ถือว่าทำการปิดข่าวได้แนบเนียนมากเลยทีเดียว

 

Yamaha YZF-R3
 

          สำหรับ All New Honda CBR250RR คันนี้ ที่มีรหัส อาร์อาร์ ติดท้ายมาด้วย มันก็คือสเป็คที่มีความใกล้เคียงกับตัวแข่งในสนามนั่นเอง และแน่นอนว่ามันจะออกมาตีตลาดแข่งกับรถมอเตอร์ไซค์ในระดับเอ็นทรี่คลาส อย่าง Yamaha YZF-R3, Kawazaki Ninja300, และแน่นอน Suzuki GSX250R ที่มีแผนจะปล่อยออกมาสิ้นปีนี้

 

ภาพจำลอง All New Honda CBR250RR
 

All New Honda CBR250RR มาพร้อม Specs คร่าวๆ ดังนี้

- ตัว Chassis (แชสซี) เป็นแบบ Twin Spar

- เบาะนั่งแบบสปอร์ต (สองตอนแยกกัน)

- มีตูดมดให้เลือกซื้อ

- มีการคาดการณ์กันว่าจะมีแรงม้าอยู่ที่ 40 ตัว

- ท่อออกใต้เครื่อง (ท่อขนาดสั้น)

- เครื่องยนต์สองสูบเรียง

- เบรคหน้าเป็นดิสก์เบรคเดี่ยว พร้อมระบบเบรค Radial Mount

- ขนาดรถโดยรวมคาดการณ์ว่าจะใกล้เคียงกับรุ่นพี่อย่าง Honda CBR300R

- โช๊คอัพหน้าเป็นแบบ Upside Down (หัวกลับ)

- ไฟหน้า LED

- สวิงอาร์มแบบ Banana Swing Arm

          สำหรับเพื่อนๆ ที่เป็นสาวกของค่ายปีกนก Honda ก็คงต้องอดใจรอกันอีกสักนิดนะครับ ซึ่งในปลายเดือนตุลาคมนี้ เราก็อาจจะได้เห็นตัวมันจริงๆ กันแล้ว ซึ่งแน่นอนว่าภายในงาน Tokyo Motor Show 2015 มันจะต้องกลายมาเป็นที่พูดถึงในวงกว้างอย่างแน่นอน และในเรื่องของราคานั้นก็ต้องรอดูว่ามันจะถูกใจชาวไบค์เกอร์ทั้งหลายหรือไม่อย่างไร ซึ่งหากมีข่าวคราวเพิ่มเติม BoxzaRacing ของเราจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันแน่นอนครับ

 

 

ขอบคุณภาพจาก Motohits.com, Motoblast.org

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook