เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 30 กันยายน 2558 - 16:43

Honda เตรียมเผยโฉม CBR250RR ใหม่ ที่มาพร้อมกับดีไซน์สุดเท่ห์

 

Honda เตรียมเผยโฉม CBR250RR ใหม่ ที่มาพร้อมกับดีไซน์สุดเท่ห์

 

ภาพที่คาดการณ์ Honda CBR250RR ที่ออกมาก่อนหน้านี้
  

          ค่ายรถจักรยานยนต์ยักษ์ใหญ่แห่งดินแดนซามูไรอย่าง Honda (ฮอนด้า) เรียกได้ว่าในปัจจุบันนี้ก็เริ่มที่จะหันมามองตลาดรถไซส์เล็กมากขึ้นแล้ว เนื่องด้วยทางค่ายคู่แข่งต่างพากันเปิดตัวโมเดลรถมอเตอร์ไซค์ใหม่ ในพิกัดไม่เกิน 300 ซีซี. กันแบบจ้าละหวั่น ทำให้ค่ายปีกนกแห่งนี้ย่อมไม่รอช้าที่จะเอากับเขาบ้าง

 

Honda CBR250RR Light Weight Supersports Concept
 

          และล่าสุดก็มีข่าวแว่วมาว่าค่ายขวัญใจมหาชน Honda นั้นกำลังเตรียมแผนที่จะเปิดเผยหน้าตาของ Honda CBR250RR ที่จะมาพร้อมกับแนวคิด Light Weight Supersports Concept ซึ่งตัวรถจะเน้นไปที่น้ำหนักเบา แต่พ่วงมาด้วยพละกำลังอันมหาศาลเกิดคาดเดา และที่สำคัญ คาดกันว่ามันจะออกมาตีตลาดแข่งกับคู่กัดอย่าง Yamaha R25 และ R3 ซึ่งเป็นรถมอเตอร์ไซค์ SuperSport เช่นกัน

          สำหรับส่วนประกอบต่างๆ ที่สามารถสังเกตได้ก็จะมีตัวท่อไอเสียจากแบรนด์ของแต่งระดับแนวหน้าของโลกอย่าง Akrapovic ที่เป็นแบบคาร์บอนอีกด้วย และช่วงล่างก็เป็นจานดิสก์เบรคเดี่ยว พร้อมปั๊มจาก Nissin

 

Honda CBR250R ที่ออกมาตีตลาดก่อนหน้านี้
 

          สำหรับตัวเครื่องยนต์นั้นคาดว่า Honda CBR250RR Light Weight Supersports Concept จะเป็นรถในพิกัด 250 ซีซี. พร้อมกับเครื่องยนต์แบบ 2 สูบ ที่ได้รับการพัฒนามาใหม่ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยมี CBR250R ที่เคยได้ตีตลาดมาก่อน โดยใช้เครื่องยนต์แบบสูบเดี่ยวนั่นเอง

 

Honda CBR250RR คาดว่าจะเผยโฉมอย่างเป็นทางการในงาน 
Tokyo Motorshow 2015 
 

          โดยคาดการณ์ว่าทาง Honda เตรียมตัวจะเผยโฉม Honda CBR250RR Light Weight Supersports Concept นี้ภายในงาน Tokyo Motorshow 2015 ซึ่งการมาในครั้งนี้ จะเป็นการยืนยันได้อย่างแน่ชัดว่า Honda พร้อมเดินหน้าลุยตลาดท้าชนค่ายอื่นๆ เช่น Yamaha R25 (R3) และ Kawasaki Ninja 250 (300) อย่างเต็มตัว

 

 

ขอบคุณภาพจาก motoblast.org

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook