เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 2 ตุลาคม 2558 - 14:54

Honda เผยภาพรถสุดล้ำ Neowing จักรยานยนต์ 3 ล้อแห่งอนาคต

 

Honda เผยภาพรถสุดล้ำ Neowing จักรยานยนต์ 3 ล้อแห่งอนาคต

 

Honda เผยภาพรถสุดล้ำ Neowing จักรยานยนต์ 3 ล้อแห่งอนาคต
 

          เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า รถจักรยานยนต์ที่ได้รับการออกแบบมาให้มีล้อ 3 ล้อนั้นได้สร้างความตื่นตาตื่นใจในบ้านเราไม่น้อย อย่างทางค่ายส้อมเสียง Yamaha กับรุ่น Tricity ที่ได้มีการเปิดตัวและวางจำหน่ายในไทยเราอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยสักพักหนึ่งแล้ว และทางค่ายปีกนก Honda ก็ดูเหมือนว่าจะไม่ยอมเช่นเดียวกัน ด้วยการเผยโฉม Neowing รถจักรยานยนต์ 3 ล้อที่มาพร้อมกับรูปร่างสุดล้ำออกมาให้วงการยานยนต์ได้ประจักษ์

 

การออกแบบที่มาพร้อมกับดีไซน์สุดล้ำ
 

          สำหรับ Honda Neowing นี้มาพร้อมกับรูปทรงที่สวยงาม ดุดัน และมีความล้ำยุคอยู่พอสมควรเลยทีเดียว ด้วยการออกแบบอันทันสมัย ตัวรถเป็นรูปร่างแบบเหลี่ยมๆ มาพร้อมกับชิวหน้าขนาดกลาง และไฟหน้าของมันนั้นก็เป็นแบบแยกส่วน 2 ชิ้น ออกแบบมาคล้ายคลึงกับเป็นตาของมันนั่นเอง เรียกได้ว่าเป็นการดีไซน์ที่แตกต่างจากสไตล์ของฮอนด้าที่เราๆ เคยเห็นกันมาก่อน

 

เครื่องยนต์บ็อกเซอร์ 4 สูบ
 

          และในส่วนของเครื่องยนต์นั้นต้องบอกเลยว่าเจ้า Honda Neowing คันนี้ใช้เครื่องยนต์ไม่ธรรมดา เพราะมันมาพร้อมกับการผสมผสานจาก 2 พลังงานด้วยกัน นั่นก็คือ ใช้พลังงานน้ำมันเชื้อเพลิงของตัวเครื่องยนต์แบบบ็อกเซอร์ 4 สูบ และพลังงานจากมอเตอร์ไฟฟ้า แต่ทั้งนี้ก็ยังไม่ได้มีการเปิดเผยถึงข้อมูลว่าทั้งสองพลังงานที่ว่านี้มันได้แบ่งหน้าที่การทำงานกันอย่างไรบ้าง

 

2 ล้อหน้าที่มาพร้อมกับดีไซน์อันทันสมัย
 

          โดย Honda Neowing นั้นก็ยังไม่ได้มีข่าวคราวว่าจะจัดวางจำหน่ายกันเมื่อไหร่ และด้านความเป็นไปได้ที่จะเข้ามาขายในบ้านเรานั้นก็เรียกได้ว่าริบหรี่อยู่พอสมควร เนื่องจากในบ้านเรานั้นรถจักรยานยนต์แบบสามล้อนี้ยังไม่ค่อยได้รับความนิยมอย่างในต่างประเทศ อย่างไรก็ดี หากมีข่าวสารเพิ่มเติม ทาง BoxzaRacing ของเราก็จะรีบนำมาแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบกันอีกแน่นอนครับ

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook