เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 11 ตุลาคม 2558 - 16:07

Honda เผยสีใหม่ CBR 300R จี๊ดจ๊าดกว่าเก่า

 

Honda เผยสีใหม่ CBR 300R จี๊ดจ๊าดกว่าเก่า

 

Honda เผยสีใหม่ CBR 300R จี๊ดจ๊าดกว่าเก่า
 

          สำหรับรถจักรยานยนต์ในคลาสต่ำกว่า 300 ซีซี. ในบ้านเรานี้ก็ถือว่าได้รับความนิยมที่กว้างขวางอยู่พอสมควร และในช่วงนี้ต้องบอกเลยว่าเป็นจังหวะที่ค่ายมอเตอร์ไซค์ยักษ์ใหญ่ต่างๆ เริ่มที่จะงัดเอาไม้เด็ดออกมาสู้กับคู่แข่งกันอย่างไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียว อย่างเช่น Yamaha ที่ได้โชว์เฉดสีใหม่ของ YZF-R3 ไปเมื่อไม่นานมานี้ก็ได้ทำเอาแฟนๆ ฮือฮากันอยู่ไม่น้อย

 

Honda CBR300R สีใหม่
 

          ล่าสุดทางค่ายปีกนก Honda ก็ได้มีการเปิดตัวสีสันใหม่ของเจ้า CBR 300R ลงสู่ตลาด โดยสีใหม่นี้ก็จะออกไปในสไตล์สุดจี๊ดจ๊าด หากใครนึกไม่ออก มันก็คือสีเดียวกับเจ้า Honda Forza 300 หรือสีเขียวอันโดดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ของมันนั่นเองครับ ทั้งยังมาพร้อมกับลวดลายกราฟฟิคแบบใหม่อีกด้วย

 

Honda CBR300R
 

           ทางด้านข้อมูลทางเทคนิคของ Honda CBR300R นี้ก็แทบจะไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงอะไร โดยรวมก็ยังคงเป็นโมเดลโฉมเดิม รวมถึงตัวเครื่องยนต์ต่างๆ ก็ยังคงเป็นแบบที่เราคุ้นเคยกัน ปริมาตรกระบอกสูบอยู่ที่ 286 ซีซี. ระบบขับเคลื่อนเกียร์ 6 สปีด ระบบกันสะเทือนด้านหน้าหรือโช๊คอัพ ที่ให้มาเป็นแบบเทเลสโคปิค พร้อมโช๊คอัพด้านหลังที่สามารถปรับระดับได้ถึง 5 ระดับ และระบบเบรก ABS 

 

Honda CBR300R สี Tri-Color
 

           นอกจากสีใหม่สุดจี๊ดที่ได้เพิ่มเข้ามาในโมเดลของ Honda CBR300R ตัวนี้แล้ว ทางด้านสีสันแบบเดิมๆ ก็ยังคงมีให้เลือกสรรกันเช่นเคย เช่น  สีดำ และสี Tri-Color ซึ่งถือเป็นสีประจำของค่ายปีกนกไปแล้วในตอนนี้ 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook