เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 13 ตุลาคม 2558 - 18:08

Honda เตรียมผลิต Bulldog มอเตอร์ไซค์พันธุ์อึดต้นปีหน้า

 

Honda เตรียมผลิต Bulldog มอเตอร์ไซค์พันธุ์อึดต้นปีหน้า

 

Honda Bulldog
 

          หลังจากที่เมื่อต้นปี เราได้เห็นโฉมของรถมอเตอร์ไซค์สายพันธุ์ใหม่ของค่ายปีกนก Honda (ฮอนด้า) อย่าง Bulldog (บูลด็อก) ซึ่งถือเป็นการต่อยอดมาจาก Zoomer รถมินิเนกเก็ตไบค์ยอดนิยม และสำหรับเจ้า Bulldog นี้จะมาพร้อมกับแนว Rugged หรือมอเตอร์ไซค์ที่เหมาะแก่การขนของนั่นเอง

 

Honda Bulldog
 

          และล่าสุดก็มีข่าวคราวความคืบหน้ามาให้ได้ชมกันอีกแล้ว โดยมีแหล่งข่าวรายงานว่าทางค่ายยักษ์ใหญ่จากดินแดนซามูไร Honda กำลังเตรียมที่จะผลิตเพื่อวางจำหน่ายกันเป็นจริงเป็นจังแล้ว ซึ่งมันก็มาพร้อมกับคำขวัญ Loveable Touring Partner หรือ มิตรแท้ในการเดินทางนั่นเอง

 

Honda Bulldog โดดเด่นด้วยเฟรมสีฟ้า
 

          Honda Bulldog มาพร้อมกับดีไซน์ที่มีความแปลกตา และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสูงมากเลยทีเดียว แต่สำหรับในส่วนของโครงรถ และเครื่องยนต์นั้นจะเป็นบล็อคเดียวกับ Honda CB400F นั่นก็คือแบบ 2 สูบเรียงนั่นเอง ซึ่งหากใครไม่คุ้นเคยก็คงไม่แปลก เพราะในบ้านเรามันได้อัพไซส์มาเป็น CB500F เนื่องจากที่ญี่ปุ่นมีปัญหาเกี่ยวกับกฏหมายในด้านความจุของเครื่องยนต์

 

ช่วงท้ายของ Honda Bulldog
 

          สำหรับช่วงล่างของ Honda Bulldog จะมาพร้อมกับล้อแบบ Off-Road ขนาด 15 นิ้ว พร้อมยางสไตล์กึ่งๆ โมตาด ที่สามารถพาผู้ขับขี่ไปได้แทบทุกที่ ไม่หวั่นแม้สภาพถนนจะแย่สักแค่ไหน ทางด้านเฟรมนั้นก็จะมีความโดดเด่นอยู่ที่ตัวเฟรมสีฟ้า ซึ่งการออกแบบก็จะมาในสไตล์ที่ดูบึกบึน แข็งแรง ซึ่งคาดว่ามันจะต้องสามารถตอบโจทย์ชาวไบค์เกอร์ขาลุย และขาทัวร์ริ่งได้อย่างดีทีเดียว

 

Honda Bulldog
 

          ส่วน Specs ของ Honda Bulldog คันนี้จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 400 ซีซี. DOHC 4 จังหวะ 2 สูบเรียง ใช้การระบายความร้อนด้วยน้ำ พร้อมกับระบบเบรคสุดล้ำอย่าง ABS ที่มีมาให้ทั้งสองล้อกันเลยทีเดียว โช๊คอัพด้านหน้าแบบเทเลสโคปิก พร้อมกับล้อขนาด 15 นิ้ว ซึ่งโดยรวมแล้วก็ถือว่าเป็นมอเตอร์ไซค์ที่เหมาะแก่การเดินทาง หรือขับลุยๆ อีกหนึ่งคันจากค่าย Honda 

 

ช่วงบนของ Honda Bulldog
 

          ทั้งนี้มีการคาดการณ์ว่า Honda Bulldog จะเข้าสู่กระบวนการผลิตอย่างจริงจังกันในช่วงต้นปีหน้า และสำหรับเวลาในการวางจำหน่ายนั้นน่าจะเป็นในช่วงกลางปี ซึ่งหากใครชอบมอเตอร์ไซค์สไตล์นี้ก็คงต้องอดใจรอกันอีกสักหน่อย และทาง BoxzaRacing ของเราจะนำความคืบหน้ามาอัพเดตให้ได้รู้กันอีกแน่นอนครับ

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook