เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 28 ตุลาคม 2558 - 16:37

Scomadi เชิญ 2 ผู้สร้าง พอล & แฟรงก์ บินลัดฟ้ามาปล่อยตำนานเสือดำออกอาละวาด

 

Scomadi เชิญ 2 ผู้สร้าง พอล & แฟรงก์ บินลัดฟ้ามาปล่อยตำนานเสือดำออกอาละวาด

 

 คุณพิมล ศรีวิกรม์ และ มร.พอล และ มร.แฟรงก์ 2 ผู้สร้างตำนานเสือดำ Scomadi
 

          Scomadi (สโกมาดิ) ประเทศไทย จำกัด ทุ่มงบ 100 ล้าน เพื่อสานฝันชาวไบค์เกอร์ผู้หลงใหลในความแรงของสกู๊ตเตอร์สไตล์โมเดิร์นคลาสสิคสัญชาติอังกฤษ Scomadi ภายใต้โลโก้ "เสือดำ" และได้เชิญ 2 ผู้สร้างตำนานสกู๊ตเตอร์ "พอล & แฟรงก์" บินลัดฟ้ามาปล่อยเผ่าพันธุ์เสือจอมดุออกอาละวาดทั่วไทย

 

พอล เมลีซี และ แฟรงก์ แซนเดอร์สัน 2 ผู้สร้าง Scomadi
 

          เปิดตำนานของสกู๊ตเตอร์ Scomadi จากสองคู่หูชาวอังกฤษ พอล เมลีซี และ แฟรงก์ แซนเดอร์สัน ทั้งคู่เป็นเจ้าของสำนักแต่งรถสกู๊ตเตอร์ชื่อดังของประเทศอังกฤษ ที่มีความหลงใหลในรูปทรงอันคลาสสิคของสกู๊ตเตอร์แลมเบรตต้าสุดเก๋าจากประเทศอิตาลี ที่เลิกกิจการไปแล้ว จึงเปรียบเสมือนแรงบันดาลใจของทั้ง 2 ให้มาลงมือพัฒนาสมรรถนะอันยอดเยี่ยมมากยิ่งขึ้น ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ ออกมาเป็นสกู๊ตเตอร์แบบ Modern Classic ภายใต้ชื่อแบรนด์ Scomadi โดยใช้ "เสือดำ" เป็นสัญลักษณ์ ที่บ่งบอกถึงความดุดันและความแรงของเครื่องยนต์

 

บรรยากาศในงานแถลงข่าว
 

          วันนี้เสือดำ สโกมาดิได้เดินทางมาบุกถึงเมืองไทยให้เหล่าสาวกสกู๊ตเตอร์ได้สัมผัสและเป็นเจ้าของกันแล้ว โดยคุณพิมล ศรีวิกรม์ CEO. ผู้ชื่นชอบในการขับขี่รถมอเตอร์ไซค์เป็นชีวิตจิตใจ และเมื่อครั้งหนึ่ง คุณพิมลเดินทางไปที่ประเทศอังกฤษ ได้มีโอกาสได้ทดลองขับสกู๊ตเตอร์ตัวต้นแบบของ Scomadi ออกไปทริปกับเพื่อนๆ จึงตกหลุมรักเจ้าเสือดำในทันที ไม่ว่าจะด้วยรูปลักษณ์ที่มีความคลาสสิค พร้อมกับสุดยอดเครื่องยนต์ที่มีความคล่องตัวสูง เป็นรถสกู๊ตเตอร์ที่มีส่วนผสมที่ลงตัวที่สุดแล้วจึงอยากให้คนไทยได้สัมผัส คว้าสัญญาการเป็นตัวแทนจำหน่าย "เสือดำ" สโกมาดิอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในเอเชียตะวันออกและตะวันออกกลาง 

 

 คุณพิมล ศรีวิกรม์ CEO. บริษัทสโกมาดิ ประเทศไทย จำกัด
 

          คุณพิมล กล่าวว่า "ในช่วงแรกของการทำตลาด สโกมาดิ ทูริสโม เลจเจรา (Scomadi Turismo Leggera) TL 125 เครื่องยนต์ 124.6 cc. ให้พลัง 9.86 แรงม้า ถูกวางให้เป็นเสือดำพันธุ์แรกที่นำเข้ามา เพราะรุ่น 125 cc. มีสมรรถนะที่เหมาะสมกับวิถีชีวิตของเผ่าพันธุ์เสือดำ หรือคนขี่เสือเป็นแฟนคลับของ Scomadi เมืองไทย ไม่ว่าจะเป็นการออกไปแฮงเอาท์ ใช้ในชีวิตประจำวัน หรือชวนชาวแก็งค์อัดยาวๆ ไปทริปต่างจังหวัด เสือดำรุ่นนี้ทั้งโช๊คคู่หน้า-หลัง ดิสก์เบรค มีสมรรถนะที่ดีมากพอในการขับขี่ ได้อย่างสบายและลงตัว และตั้งใจจะนำเข้ารุ่น 200 cc. และสีใหม่ๆ ตามมาเป็นทางเลือกให้ชนเผ่าคนขี่เสือในภายหลัง"

 

บรรยากาศแสนอบอุ่นภายในงานแถลงข่าว
 

         "ตอนแรกผมไม่คิดว่าเมืองไทย จะมีสาวกเสือดำ มากขนาดนี้ สิ่งที่เซอร์ไพร์ซมากคือ ภายในเวลา 3 เดือน เราส่งเสือดำออกอาละวาดแล้ว กว่า 300 คัน มีผู้แทนจำหน่ายที่เราเรียกว่า ถ้ำเสือ ติดต่อมาเกือบ 200 เจ้า ผมพิจรณาจากผู้ที่เป็นสาวกจริงๆ ที่ผ่านการคัดเลือกอย่างถ้ำเสือเชียงราย เชียงใหม่ ขอนแก่น อุตรดิตถ์ หาดใหญ่ ภูเก็ต สุพรรณบุรี ปทุมธานี โคราช พัทยา รามคำแหง 183 และถ้ำเสือดำตัวพ่อ สำนักงานใหญ่ ด้วยการบอกต่อๆ กัน เหล่าสาวกสกู๊ตเตอร์แห่มาจับจองกันอย่างคึกคัก ทั้งที่ยังไม่เปิดตัวเป็นทางการ ส่งผลให้ยอดจองเกินเป้าที่วางไว้ 1,000 คันแล้ว"

 

มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินหนุ่มหล่อผมยาว พีท พีระ
 

         "ซึ่งในแต่ละวันเผ่าพันธุ์เสือดำ พวกเขาจะนัดกันมาดูเสือดำตัวจริง พากันมาฟังเสียงเครื่องยนต์จริงๆที่สโกมาดิ (ประเทศไทย) ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ทำให้ผมมั่นใจว่า เสือดำสโกมาดิจะออกอาละวาดขยายเผ่าพันธุ์ไปทั่วเมืองไทย อย่างรวดเร็ว ที่สำคัญคือ ผมได้รับความร่วมมือและสนับสนุนเป็นอย่างดี จากเจ้าพ่อเสือดำ สโกมาดิ มร.พอล และ มร.แฟรงก์ ทั้งคู่ตั้งใจเดินทางมาเมืองไทย เพื่อพบปะกับเผ่าพันธุ์เสือดำโดยเฉพาะ ซึ่งกระตุ้นให้ผมตั้งแผนในอนาคตจะประกอบในประเทศอีกด้วย"

 

 

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.scomadithailand.com , facebook.com/scomadi2015

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook