เขียนโดย: BEW FASTERLIFE

เมื่อ: 1 พฤศจิกายน 2558 - 11:30

Honda เปิดตัว MSX ในเวอร์ชั่น Scrambler ที่งาน Tokyo Motor Show 2015

 

Honda เปิดตัว MSX ในเวอร์ชั่น Scrambler ที่งาน Tokyo Motor Show 2015

 

Honda เปิดตัว MSX ในเวอร์ชั่น Scrambler
 

           ก่อนหน้านี้ BoxzaRacing ของเราก็ได้นำเสนอเจ้า Honda Grom หรือในบ้านเราก็คือรหัส MSX นั่นเอง ที่มาพร้อมกับเวอร์ชั่น Scrambler เอาใจขาลุย โดยในงาน Tokyo Motor Show 2015 ทางค่ายปีกนกก็ได้นำเจ้ามอเตอร์ไซค์ยอดนิยมนี้ มาทำการโชว์ตัวให้แฟนๆ ได้ชมกันเป็นที่เรียบร้อยทั้งหมด 2 เวอร์ชั่นด้วยกัน

 

Honda Grom Scrambler
 

           ในส่วนของเวอร์ชั่นแรกนั้น มาพร้อมกับสีถังน้ำมันสุดเท่ห์อย่าง Olive green ตัดกับสีน้ำตาลของตัวเบาะ ซึ่งดูไปดูมามันก็เท่ห์ และให้กลิ่นอายความคลาสสิคได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว ต่อด้วยแฮนด์ที่ได้มีการปรับแต่งให้สูงขึ้น เพื่อตอบโจทย์การขับขี่ที่ให้ความสะดวกสบายมากขึ้น ทางด้านโช๊คอัพใช้เป็นโช๊คอัพหัวกลับ แกนทองเด่นสง่า และโช๊คอัพหลังแบบเดี่ยว

 

Honda Grom Scrambler
 

          สำหรับเครื่องยนต์ของเจ้า Honda Grom ที่นำมาโชว์ตัวกันนี้ มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 50 ซีซี. ซึ่งหากเข้ามาจัดจำหน่ายในบ้านเรา มันก็จะกลายร่างเป็น 125 ซีซี. แบบ 4 จังหวะ ใช้การระบายความร้อนด้วยอากาศ ระบบสั่งจ่ายน้ำมันหัวฉีดตัวเก่งของทาง Honda 

 

Honda Grom Scrambler
 

           และทางด้านล้อ มาพร้อมกับล้อซี่ลวดที่เหมาะแก่การเป็นมอเตอร์ไซค์แนว Scrambler มากกว่า มัดมาด้วยยางขนาดใหญ่ ลวดลายที่เหมาะกับการลุยไปยังที่ต่างๆ และไฟท้ายสุดสวยแบบ LED ทรงกลม และเสริมด้วยบังโคลนหลังแบบ 2 ชั้น 

 

Honda Grom Scrambler
 

          สำหรับในอีกหนึ่งเวอร์ชั่นก็จะออกไปในแนวดุดันหน่อย โดยเป็นการจับความเป็น Scrambler มาคัสตอมให้มีสไตล์คลาสสิคๆ ผสมเข้าไป โดยตัวเบาะมาพร้อมกับเบาะหนังสีดำ ลวดลายเรียบๆ แต่สวยงาม ตัวถังน้ำมันแบบคลาสสิคสีเงิน แฮนด์กดต่ำลงมานิดหน่อย ในส่วนของ Specs ต่างๆ นั้นเหมือนกับเวอร์ชั่นแรก รวมถึงหน้าปัดเรือนไมล์แบบ LED เหมือนกัน

 

Honda Grom Scrambler พร้อมหน้าจอ LED
 

           เป็นไปได้ว่าทางค่ายยักษ์ใหญ่จากประเทศญี่ปุ่นอย่าง Honda นี้กำลังจะเดินเกมรุกตลาดรถมอเตอร์ไซค์มินิไบค์แข่งกับทาง Kawasaki ที่เพิ่งจะเปิดตัว Z125 เรียกเสียงฮือฮาจากบรรดาชาวสองล้อไปเมื่อไม่นานมานี้ และหากเป็นเช่นนั้นจริง ในปีหน้านี้เราก็อาจจะได้เห็นกลยุทธ์ต่างๆ ของทั้งสองค่าย ที่จะต้องงัดไม้เด็ดออกมาสู้กันแน่

 

ภาพจาก rushlane.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook