เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 19 พฤษภาคม 2560 - 10:25

ตัดต่อวิดีโอโดย: LUCKY-THIRTEEN

----------------------------------------------------------------------------------------

Metzeler Sportec Street ยางสัญชาติเยอรมันสำหรับมอเตอร์ไซค์ขนาดกลาง สุดยอดประสิทธิภาพที่คุณต้องสัมผัส

Metzeler Sportec Street 

 

          Metzeler ยางสัญชาติเยอรมันที่ได้รับการยอมรับจากไบค์เกอร์ทั่วโลก ในด้านประสิทธิภาพและคุณภาพของตัวยางที่ทำออกมาได้อย่างดีเยี่ยม ในครั้งนี้เราจะพาทุกท่านไปรู้จักกับยาง Metzeler อีกหนึ่งรุ่น นั่นก็คือ Sportec Street ยางสำหรับรถมอเตอร์ไซค์ขนาดกลาง ที่สร้างมาเพื่อใช้งานในถนนได้อย่างมีประสิทธิภาพในทุกด้านของการใช้งานในชีวิตประจำวัน

 

พร้อมรองรับทุกสภาพถนนที่คุณต้องเผชิญ

 

          จากการทดสอบของทางทีมงาน กับการขับขี่โดยใช้ยาง Metzeler Sportec Street ในหลายๆ รูปแบบของการใช้งานบนถนน ไม่ว่าจะเป็นการขี่ซิกแซ็ก การหลบหลีก การเข้าโค้ง จนไปถึงการขับขี่บนพื้นถนนที่เปียกชื้น ต้องขอบอกได้เลยว่า...ทำออกมาได้เป็นอย่างดี ทั้งในด้านการยึดเกาะถนนในทุกสภาพอากาศและทุกอุณหภูมิ ทำให้สามารถขับขี่ได้อย่างมั่นใจ

 

ไม่ว่าจะเป็นสถานการณ์ไหนๆ ก็พร้อมรับได้อย่างมั่นใจ

 

          โดยยาง Metzeler Sportec Street รุ่นนี้ ได้ถูกออกแบบโครงสร้างให้มีความแข็งแกร่ง และสามารถสร้างแรงยึดเกาะให้สอดคล้องกับประสิทธิภาพตลอดอายุการใช้งาน ทำให้ยาง Metzeler Sportec Street ถูกยกให้เป็นยางที่มี่คุณภาพ สำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวันในทุกสภาพพื้นถนน

 

จะขับขี่แบบชิลๆ หรือขับขี่สไตล์สปอร์ต ก็ไม่หวั่นในประสิทธิภาพการยึดเกาะของตัวยาง

 

         ในส่วนของการขับขี่ เมื่อรถคู่ใจของคุณได้ใส่ยาง Metzeler Sportec Street คุณจะสามารถสัมผัสได้เลยว่า การยึดเกาะของตัวยางนั้น ทำออกมาได้ดีมากไม่ว่าจะเป็นการขับขี่ในสไตล์สปอร์ต สำหรับคนที่ชอบเล่นโค้งสนุกๆ มันส์ๆ ประสิทธิภาพของยาง Metzeler Sportec Street ก็สามารถทำออกมาได้เป็นอย่างดีรวมถึงการขับขี่ชิลๆ หรือขี่ใช้งานในชีวิตประจำวัน ต้องบอกเลยว่ายาง Metzeler Sportec Street คือ ที่สุดแห่งสมรรถนะจริงๆ

 

Metzeler Sportec Street

 

          ในภาพรวมแล้ว ยาง Metzeler Sportec Street ถือว่าเป็นยางที่น่าใช้อีกหนึ่งตัวซึ่งมีประสิทธิภาพที่โดนใจ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความคุ้มค่า โดยยาง Metzeler Sportec Street มีไซส์ให้เลือกตั้งแต่ 110/70-17140/70-17 และ 150/60-17 เป็นไซส์ยางที่เหมาะสมกับมอเตอร์ไซค์ที่คุณต้องสัมผัส

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook