เขียนโดย: Thanathip

เมื่อ: 29 มิถุนายน 2565 - 14:39

H2C ฉลองครบรอบ 10 ปี ปล่อยคอลเลคชั่นใหม่สุดฮอต!

   เมื่อไม่นานนี้ทางเพจ Honda Motorcycle Thailand ประกาศขายสินค้าคอลเลคชันใหม่ ร่วมฉลอง H2C ครบรอบ 10 ปี โดยเสริมทัพความร้อนแรงด้วยเหล่าคาแรคเตอร์ระดับโลกในคอลเลคชั่นสุดพิเศษ ที่พร้อมเบิร์นความอยากของคุณให้ถึงระดับปรมาณู

 

 

     H2C (Honda 2Wheels Customized) ถือเป็นมาตรฐานใหม่ของชุดแต่งในวงการรถจักรยานยนต์ไทย อุปกรณ์ทุกชิ้นได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน ด้วยดีไซน์ที่มีอัตลักษณ์โดดเด่น ภายใต้คอนเซปต์ “Spice Your Ride” พัฒนาจาก เอ.พี.ฮอนด้าโดยตรง ผู้บริโภคจึงมั่นใจได้ในมาตรฐานที่เหนือระดับ เฉกเช่นเดียวกับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าที่ได้รับความไว้วางใจมาอย่างยาวนานจากผู้ใช้ทั่วโลก

 

 

     สำหรับการเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ H2C ได้จัดเต็มหลากหลายคอลเลคชั่นสุดพิเศษไม่ว่าจะเป็น "H2C X HOT WHEELS" คอลเลคชั่น HOT WHEELS แบรนด์ของเล่นระดับตำนานที่มาพร้อมลวดลายกราฟฟิกสุดฮอตกับธีมสีส้ม-น้ำเงิน มีให้เลือกตั้งแต่หมวกกันน็อค, เสื้อเชิ้ต, SURF SKATE และจักรยาน BALANCE BIKE 

 

 

     ต่อด้วย "H2C X SNOOPY" คอลเลคชั่น "สนูปี้" หนึ่งในตัวละครการ์ตูนสั้นสุดน่ารักที่มีมายาวนาน ที่หลายๆ คนคุ้นหน้าคุ้นตาและรู้จักเป็นอย่างดี โดยคอลเลคชั่นนี้จะมาในธีมสีเหลือง-ดำ และมีให้เลือกตั้งแต่หมวกกันน็อค, เสื้อเชิ้ต-ยืด และ SURF SKATE

 

 

     สุดท้ายเป็นหนึ่งในคอลเลคชั่นไฮไลท์ที่กลายเป็นกระแสดัง "H2C X ASTRO BOY" คอลเลคชั่นเจ้าหนูปรมาณู หรือ แอสโตรบอย อนิเมะระดับตำนานเป็นฮีโร่ในประเทศญี่ปุ่นที่สร้างชื่อเสียงไปทั่วโลก ซึ่งคอลเลคชั่นนี้จะมาในธีมสีแดง-ขาว มีให้สะสมตั้งแต่หมวกกันน็อค, เสื้อเชิ้ต และSURF SKATE

      และนี่ก็เป็นคอลเลคชั่น H2C 10 th Anniversary จาก H2C บอกเลยว่าไม่ธรรมดาเลยจริงๆ กับไอเทมสุดฮอตโดนใจ โดยเฉพาะผู้ชื่นชอบสะสมสินค้าพิเศษ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถแวะชมและเลือกซื้อได้ที่ศูนย์ฮอนด้า วิงเซนเตอร์ทั่วประเทศ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook