เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 7 มีนาคม 2559 - 12:47

ภาพโดย: Indegrapher

Automotive Photographer

Honda จัดปาร์ตี้ระเบิดความเร้าใจแบบจัดเต็มในงาน The Clutcher Night Fight Party

 

Honda จัดปาร์ตี้ระเบิดความเร้าใจแบบจัดเต็มในงาน The Clutcher Night Fight Party


The Clutcher Night Fight Party ที่  Asiatique The Riverfron 

บรรยากาศบริเวณทางเข้างาน


Honda MSX 125SF พระเอกในงาน The Clutcher Night Fight Party  


          Honda (ฮอนด้า
) ค่ายรถจักรยานยนต์ระดับแถวหน้าของเมืองไทย จัดกิจกรรม The Clutcher Night Fight Party เอาใจวัยโจ๋กับปาร์ตี้สุดมันริมแม่น้ำเจ้าพระยา ณ ศูนย์การค้า Asiatique The Riverfron ย่านถนนเจริญกรุง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม 2559 โดยในงาน The Clutcher Night Fight Party ทาง Honda จัดให้วัยรุ่น และผู้ที่สนใจ ได้เข้ามาร่วมสัมผัส และลองขับขี่รถ Honda MSX 125SF รุ่นใหม่ล่าสุด ที่ทาง เอ.พี. ฮอนด้า เพิ่งเปิดตัวไปแบบสดๆ ร้อนๆ เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา 


ภายในงาน The Clutcher Night Fight Party  


Honda MSX 125SF 

เหล่าไบค์เกอร์ที่เข้าร่วมงาน

 
การประชันในรูปแบบจิมคาน่าบน Entertainment Night Track


ผู้เข้าร่วมงาน The Clutcher Night Fight Party  

 

          คุณมนสิชา สังข์สุวรรณ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า "หลังจากที่ฮอนด้าได้เปิดตัว Honda MSX 125SF ภายใต้คอนเซปต์ Endorphins Clutcher ไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ก็ได้พบกับกระแสตอบรับที่ค่อนข้างแรงจากกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนเมืองรุ่นใหม่ และมีผู้ที่สนใจอยากลองขับขี่รถรุ่นนี้เป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะกลุ่มที่เราเรียกว่า The Clutcher หรือกลุ่มที่หลงใหลในรถแบบมีคลัทช์ ดังนั้นทางฮอนด้าจึงได้เปิดตัวกิจกรรมรูปแบบใหม่ล่าสุดในเมืองไทย ที่เรียกว่า The Clutcher Night Fight Party เพื่อเปิดโอกาสให้คนกลุ่มนี้ ได้ลองขับขี่ Honda MSX 125SF ในรูปแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อน เพราะทาง Honda ได้เนรมิต Entertainment Night Track ขึ้นมาให้เป็นสนามจิมคาน่าแบบแฝด ติดตั้งแสงสีเสียงเพื่อความสนุกในการขับขี่ ประกอบด้วยด่านต่างๆ ให้ผู้ขับขี่ได้ใช้ทักษะผสานกับความคล่องตัวของรถมาแข่งกันทีละคู่เพื่อชิงรางวัลภายในงาน ซึ่งนอกจากกลุ่ม The Clutcher และสมาชิกจากคลับมอเตอร์ไซค์ รวมถึงวัยรุ่นทั่วไปที่มาร่วมสนุกแล้ว ยังมีศิลปินดารารวมถึงเซเลบในวงการบันเทิงอีกหลายคนให้ความสนใจมาร่วมขับขี่แข่งขันกันภายในงาน สร้างความครึกครื้นได้ตลอดทั้งคืน"    


สมาชิกจากคลับมอเตอร์ไซค์


สมาชิกจากคลับมอเตอร์ไซค์


         บรรยากาศในงาน The Clutcher Night Fight Party เปิดให้สมาชิกจากคลับมอเตอร์ไซค์ รวมถึงวัยรุ่นและผู้ที่สนใจทั่วไปเข้าร่วมสนุกกันตั้งแต่ 16.00 น. กิจกรรมภายในงานครั้งนี้ เรียกว่าโดนใจวัยรุ่นที่ชื่นชอบความท้าทาย และการประชันกันของผู้ที่ขับ Honda MSX 125SF ในรูปแบบจิมคาน่าบน Entertainment Night Track


กิจกรรมยามค่ำคืน

Entertainment Night Track
 
เปิ้ล นาคร Vs อองตวน ปินโต

           ในช่วงหัวค่ำของงานในครั้งนี้ ยังมีไฮไลต์สุดพิเศษกับเหล่าบรรดาเซเลปที่จะมา Battle โชว์ความมันส์พร้อมทักษะในการขับขี่ Honda MSX125SF ในสไตล์ Gymkhana ด้วยกันถึง 4 คู่ โดยคู่แรกจะเป็นคู่ของ ภูริ  หิรัญพฤกษ์ Battle กับ ดีเจแดนนี่ ตามติดมากับที่คู่ 2 อย่าง กิ๊ก-ดนัย จารุจินดา ที่จะมา Battle กับ เชน-ณัฐวัฒน์  เปล่งศิริวัธน์ คู่ที่ 3 เรียกว่าเป็นคู่ที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะเป็นการจับคู่ที่เรียกว่าต่างกันสุดขั้ว ระหว่างหนุ่มเจ็ทสกีอย่าง เปิ้ล นาคร ศิลาชัย ที่จะมา Battle กับนักมวยชื่อดังอย่าง อองตวน  ปินโต ปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งคู่อย่าง เบนซ์ เรซซิ่ง ที่จะมากับ มุกข์ลดา สารพืช   

ดีเจ ฟ้าใส
 
ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก 25 Hours และ Mild

          นอกจากจะมีการประชันใน Entertainment Night Track แล้ว ยังมีโซนหน้าเวทีกับการประชันกันของสตรีทฟู้ดจากฝั่งตะวันตกและตะวันออก พร้อมทั้งการดวลความเซ็กซี่ของเหล่าบรรดา DJ และปิดท้ายท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตของศิลปินดังอย่าง 25 Hours และ วง Mild  


ผู้โชคดีที่ได้รับ I-Phone 6s ในงาน

 
          สำหรับผู้ที่พลาดงาน The Clutcher Night Fight Party ที่ทางฮอนด้าจัดขึ้นในครั้งนี้ไม่ต้องเสียใจ เพราะทาง Honda กำลังจะจัดกิจกรรมแบบนี้ ในทุกภูมิภาคทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 12 มีนาคม ที่ตลาดอู้ฟู่ จ.ขอนแก่น วันที่ 26 มีนาคม ที่เซ็นทรัลแอร์พอร์ต จ.เชียงใหม่ วันที่ 2 เมษายน ที่ตลาดไดมอนด์ จ.สุราษฎร์ธานี และวันที่ 30 เมษายน ที่ตลาดหน้าที่ว่าการอำเภอ จ.ชลบุรี และสามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับกิจกรรมของทาง Honda ได้ที่ Facebook:Hondamotorcyclethailand หรือที่ www.BoxzaRacing.com 
 
 
ทุกท่านสามารถติดตามข่าวรถมอไซค์ Honda MSX 125SF ได้ที่นี่   
 
 
 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook