เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2559 - 16:18

Honda MSX 125SF สปอร์ตมินิไบค์ ดีไซน์โฉบเฉี่ยวล้ำสมัย กับความเร้าใจเต็มเปี่ยม

 

Honda MSX 125SF สปอร์ตมินิไบค์ ดีไซน์โฉบเฉี่ยวล้ำสมัย กับความเร้าใจเต็มเปี่ยม


Honda MSX 125SF


           เอ.พี. ฮอนด้า (A.P. Honda) 
ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ Honda (ฮอนด้า) ในประเทศไทยตอกย้ำความเป็นผู้นำแห่งวงการรถจักรยานยนต์ไทยเป็นปีที่ 27 ด้วยการเปิดตัวรถมินิไบค์โมเดลใหม่ล่าสุดอย่าง Honda MSX 125SF ปี 2016 ภายใต้คอนเซ็ปต์ Endorphine Clutcher รถสปอร์ต Mini Bike ที่มาพร้อมกับรูปโฉมอันโฉบเฉี่ยว แฝงด้วยความดุดันที่ดูล้ำสมัยมากขึ้นกว่าเดิม และออกแบบให้ผู้ขับขี่มีความคล่องตัวในการใช้งาน โดยเน้นเจาะตลาดวัยรุ่นยุคใหม่ที่ชื่นชอบความรวดเร็วและการขับขี่รถมอไซค์ในเมือง

 


Honda MSX 125SF 


           วันนี้เราจะมาทำการ พรีวิว สเปคของ Honda MSX 125SF ที่เพิ่งเปิดตัวให้เพื่อนได้เห็นกันเลยคะว่าเจ้า MSX 125SF มันจะมาพร้อมกับสมรรถนะอย่างไรกันบ้าง ว่าแล้วอย่ารอช้าไปเรามาชมกันดีกว่าค่ะ

Honda MSX 125SF ปี 2016


          สำหรับ Honda MSX 125SF ปี 2016 เป็นรถมอเตอร์ไซค์ขนาดเล็กหรือ MiniBike ในสไตล์ Street Fighter ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์พร้อมสมรรถะที่เกินตัว ภายใต้คอนเซ็ปต์ Endorphine Clutcher และยังได้รับการออกแบบให้เป็น Boy's Toy อย่างแท้จริงในยุคนี้


บริเวณไฟด้านหน้าของ Honda MSX 125SF 


           Honda MSX 125SF
มาพร้อมกับความล้ำสมัยด้วยไฟหน้าแบบใหม่ที่เป็นไฟหน้า LED HEAD LIGHT พร้อมไฟสูงแยกดวงและไฟบอกตำแหน่งสีฟ้าเพิ่มมิติ โดดเด่นด้วยแผงหน้าจอแบบ Full Digital สีฟ้าที่แสดงโหมดการใช้งานอย่างครบถ้วน

มุมมองด้านบนของ Honda MSX 125SF 


           ในส่วนของฝาถังน้ำมันถูกดีไซน์ขึ้นมาใหม่ โดยเป็นแบบติดกับตัวถังสไตล์รถ BigBike ที่ออกแบบมาให้มีความสวยงาม และสะดวกในการใช้งาน อีกทั้งกุญแจแบบ Jack Knife Key ยังถูกออกแบบมาทันสมัย สามารถพับได้เพื่อความสะดวกสบายในการเก็บและใช้งาน และระบบกันสะเทือนบริเวณโช๊คอัพหน้าแบบ Upside Down

ปั๊มเบรคหน้าสีแดงสด


          Honda MSX 125SF 
เครื่องยนต์ 124.9 ซีซี. 4 จังหวะ ระบบหัวฉีด PGM-FI แบบซิงเกิ้ลโอเวอร์เฮดแคมชาฟท์ ระบายความร้อนด้วยอากาศ ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของทาง Honda ระบบคลัทช์แบบคลัทช์เปียกแบบหลายแผ่นซ้อนกัน เกียร์ 4 ระดับ ระบบควบคุมการจุดระเบิดล่วงหน้าด้วยคอมพิวเตอร์ ในส่วนของล้อแม็กแบบอะลูมินั่มสีดำขนาด 12 นิ้ว ที่มาพร้อมกับดิสก์เบรคหน้า-หลังพร้อมคาลิปเปอร์สีแดงสด พิเศษด้วยยางหน้ากว้างสไตล์รถ Street Fighter ยางหน้าขนาด 120/70-12 51L และ ยางหลังขนาด 130/70-12 56L 

ท่อไอเสียแบบ Stree Naked Sport
 
 
          สำหรับผู้ที่สนใจรถ Honda MSX 125SF ยังมาพร้อมกับสีให้ชาวไบค์เกอร์ได้เลือกเป็นเจ้าของด้วยกันถึง 4 สี ได้แก่ สีแดงเบิร์นนิ่งเรด, สีเหลืองไฮเปอร์เยลโล่, สีขาวบูสเตอร์ไวท์ และสีดำอีคลิปส์แบล็ค โดย Honda MSX 125SF เปิดราคาอยู่ที่ 70,500 บาท  

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook