เขียนโดย: Bank BoxzaRacing

เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2557 - 13:13

Kawasaki H2R กับความเร็วเกิน 330 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

          โดยข่าวนี้สร้างความฮือฮาให้สิงห์นักบิดเป็นอย่างมาก หลังจากมีการเปิดตัว Kawasaki H2R บิ๊กไบค์ขนาด 998 cc. ที่มาพร้อม ซุปเปอร์ชาร์ท ไปไม่นาน และมีนักทดสอบออกมาทำความเร็วเกิน 320 กิโลเมตร ตามที่ทาง คาวาซากิ เคยแจ้งไว้

 

อินสตราแกรม Jeremy Toye กับข้อความว่าเค้าวิ่งด้วยความเร็ว 336  กม/ชั่วโมง

 

          โดยเมื่อนักทดสอบมอเตอร์ไซค์ Jeremy Toye ได้โฟสท์ข้อความลงในอินสตราแกรมส่วนตัวเป็นรูป Kawasaki H2R พร้อมข้อความว่า  “วันนี้ผมวิ่งด้วยความเร็ว336 กิโลเมตรต่อชั่วโมง" ซึ่งถือว่ามากกว่าที่ทาง คาวาซากิ เคยให้ข้อมูลไว้ว่าความเร็วสูงสุดที่ H2R  วิ่งได้คือ  320 กิโลเมตรชั่วโมง นั่นหมายความว่า ทาง Kawasaki เองไม่ได้ทำตามข้อตกลงระหว่างผู้ผลิตมอเตอร์ไซค์ในประเทศญี่ปุ่นที่มีการตกลงกันไว้ที่ความเร็วสูงสุด 300 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

 

 
     Derek Keyes  ก็ได้โพสภาพลงบน อินสตราแกรมส่วนตัวว่าชนนกที่ความเร็ว 320 กม/ชั่วโมง
 

          วงในของทาง Kawasaki เองก็บอกว่า 336 กิโลเมตรต่อชั่วโมงนั้นไม่ใช่ความเร็วที่แท้จริง ทำให้หลายๆคนเริ่มคาดการ์ณว่า คาวาซากิ เฮช ทู อาร์ น่าจะมีความเร็วมากกว่านั้น โดยนักทดสอบอีกหนึ่งราย Derek Keyes จาก Kawasaki Motors Corp อเมริกา ก็ได้โพสภาพลงบน อินสตราแกรมส่วนตัว เช่นกันโดยข้อความที่น่าสนใจคือ  "ขับไปชนนก ที่ ความเร็วประมาณ 320 กิโลเมตรต่อชั่วโมง"

 

 
Kawasaki H2R กับความเร็วกว่า 330 กิโลเมตรต่อชั่วโมง
     
 

          ทำให้หลายคนต่างพูดกันว่า ถ้า Derek Keyes ไม่ชนนกเค้าจะวิ่งได้ถึงเท่าไหร่ เชื่อว่าอีกไม่นานจะต้องมีนักทดสอบอีกหลายคนรีบออกมา ทดลองขับหาความเร็วสูงสุดที่ Kawasaki H2R จะทำได้

 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook