เขียนโดย: AonTeerawat

เมื่อ: 28 ตุลาคม 2557 - 18:15

KUNKA Corp ลุยทำการตลาดเชิงรุกอย่างจริงจัง

ผู้บริหารหนุ่มไฟแรงแห่งบริษัท คุณค่า คอร์ปอเรชั่น ผลักดันการตลาดเชิงรุกหวังเติบโต 200% ใน 5 ปี

 

 
           คุณพิสิทธิ์ คุณานันทกุล ผู้บริหารหนุ่มไฟแรงแห่ง Kunka Corp กล่าวว่าในช่วง 2 ปีหลังที่ผ่านมารถจักรยนต์ BigBike(บิ๊กไบร์) มียอดขายเติบโตแบบก้าวกระโดดในประเทศไทย ซึ่งรถจักรยนต์ BigBike จากค่าย KTM และ MV Agusta ได้ลุยทำการตลาดอย่างจริงจังและยังเหลือรถจักรยนต์ BigBike จากทั้งสองค่ายรอต่อคิวเปิดตัวอีกเพียบในปลายปีนี้
 
 
          โดยผู้บริหารเน้นทำการตลาดด้วยการออก Even ต่างๆ มาตั้งแต่ต้นปีและจะเน้นการสร้าง Brand Perception ซึ่งรถจักรยนต์ BigBike รุ่นใหม่ๆที่เข้ามาหรือไม่ว่าจะเป็นรุ่น Limited มักจะถูกจับจองขายดีจนหมด ทำให้เห็นว่ากลุ่มลูกค้าระดับบนมีกำลังซื้อสูงโดยไม่สนสภาพเศรษฐกิจในปัจจุบัน
 
 
          แม้จะมั่นใจในยอดขายที่เพิ่มขึ้นแต่คุณพิสิทธิ์ คุณานันทกุล ก็ยังยืนยันไม่มีแผนที่จะตั้งโรงงานผลิตในประเทศไทยอย่างแน่นอน ซึ่งทางบริษัทเน้นนำเข้าแบบ Complete Bike ทั้งคันและด้านกลไกรราคาทางบริษัทปีหน้าอาจจะมีการปรับโครงสร้างราคารถใหม่ซึ่งจะมีทั้งเพิ่มและลดลง ผลมาจากต้นทุนในการนำเข้าสินค้าและอัตราค่าเงินที่มีความผันผวนในตอนนี้ โดยทั้งสองค่ายยังไม่เปิดเผยข้อมูลตัวรถจักรยนต์ BigBike รุ่นใหม่มา แต่บอกได้เพียงว่าอาจเปิดตัวก่อนงาน Motor Expo ในบ้างรุ่นและจะปิดท้ายปีด้วยการส่งรุ่นที่เหลือเข้ามา แฟนๆ จากค่าย KTM และ MV Agusta ติดตามกันให้ดีๆ ว่าจะเป็นรถจักรยนต์ BigBike รุ่นที่ทุกคนรอคอยกันหรือไม่
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook