เขียนโดย: AonTeerawat

เมื่อ: 29 ตุลาคม 2557 - 16:48

Alpinestars เปิดตัวร้านจำหน่ายอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยแห่งแรกในเอเชีย

Alpinestars Flagship Store ฉลองเปิดร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกายและอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยแห่งแรกของเอเชีย

 

 

          บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) เมื่อวันนี้ 27 ตุลาคม 2557 ได้เปิดตัวร้าน Alpinestars Flagship Store (อัลไพน์สตาร์ส แฟลกชิป ซุปเปอร์สโตร์) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกายและอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัย Alpinestars (อัลไพน์สตาร์ส) ซึ่งสถานที่ตั้งอยู่ที่โครงการ A Square สุขุมวิท 26 และได้เชิญ Marc Marquez (มาร์ค มาร์เกวซ) แชมป์โลกโมโตจีพีร่วมเปิดตัวในครั้งนี้ด้วยซึ่ง บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) ได้ร่วมรณรงค์ในเรื่องของการขับขี่ที่ปลอดภัยให้กับผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่รถจักรยานยนต์

 

 

           ซึ่งไม่ใช่เป็นเพียงการเปิดตัวร้าน Alpinestars Flagship Store (อัลไพน์สตาร์ส แฟลกชิป ซุปเปอร์สโตร์) เพียงอย่างเดียวแต่ภายในงานยังได้จัดกิจกรรม “Meet & Greet with Marc Marquez” และนับว่าเป็นการมาเยือนประเทศไทยครั้งแรกของ Marc Marquez (มาร์ค มาร์เกวซ) แชมป์โลกโมโตจีพี (Moto GP) ฤดูกาล 2013, 2014 และเป็นเจ้าของสถิตินักบิดอายุน้อยที่สุดที่ชนะการแข่งขันรายการดังกล่าว นอกจาก Marc Marquez จะเข้าร่วมการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Alpinestars Flagship Store แห่งแรกในภูมิภาคเอเชีย แล้วยังได้ร่วมกิจกรรมพูดคุย แจกลายเซ็น และพบปะกับสื่อมวลชนและแฟนๆ กีฬามอเตอร์สปอร์ตชาวไทยแบบใกล้ชิดอีกด้วย

 

 

         ซึ่งบริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ได้นำแรงบันดาลใจของของแชมป์โลกรายนี้มาเป็นสื่อกลางให้แก่ผู้ใช้รถบนท้องถนนรวมไปถึงการขับขี่ในทุกๆ ประเภทให้ขับขี่อย่างปลอดภัยและใช้ความระมัดระวังในการขับขี่ และก้าวไปพร้อมกับนวัตกรรมผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกายและอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยชั้นนำระดับโลกจาก Alpinestars

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook