เขียนโดย: akadet vintavamorn

เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2557 - 16:28

Dunlop บุกตลาด Bigbike ในประเทศไทย

Dunlop บุกตลาด Bigbike ในประเทศไทย

 

 

          Dunlop(ดันลอป) หรือ บริษัท ดันลอป ไทร์ จำกัด ได้ประกาศพร้อมบุกตลาด รถจักรยานยนต์แนว BigBike ครั้งแรกในประเทศไทยอย่าเป็นทางการ เมื่อวันที่ 12 พฤสจิกายน ที่ผ่านมา

 

 

          โดยทาง Dunlop ได้เปิดตัวยางออกมาเป็น 3 กลุ่ม ตามการใช้งานของกลุ่มลูกค้า มีดังต่อไปนี้

1.กลุ่มแนว Sport แยกออกเป็น 2 ชนิด

  • 1.1 Sportmax a-13Z เป็นยางที่เหมาะสำหรับการแข่งขันบนสนามแข่ง เนื้อยางเป็นเนื้อยางชนิกพิเศษที่ให้ความนึกและยึดเกาะถนนเป็นพิเศษเหมาะสำหรับการเข้าโค้งในสนามแข่ง และยังเป็นยางที่มีหน้ายางแบบไร้รอยต่อของยางเพื่อรองรับกับความเร็วสูง
  • 1.2 SPORTMAX ROADSPORT เป็นยางที่เหมาะสำหรับคนที่ชอบความสะดวกสบาย นุ่มนวล ในเวลาขับขี่บนท้องถนน เนื้อยางพิเศษแฝงไปด้วยเทคโยโล ที่ใช้ส่วนผสมของเนื้อยางแต่ละด้านที่แตกต่างกัน เนื้อยางบริเวณไหล่ยางกับเนื้อยางบริเวณตรงกลาง มีความแตกต่างกันเพื่อให้ยางมีประสิทธิภาพสูงสุดในการใช้งาน

2.กลุ่มแนว Touring มี 2 ชนิด

  • 2.1 SPORTMAX ROADSMART II เป็นยางที่เน้นไปทางการขับขี่ที่เรียบง่าย นุ่มนวล สะดวกสบาย ด้วยเทคโนโลยีใหม่ที่ช้วยยืดอายุการใช้งานของยาง อีกทั้งยังมีดอกยางที่สามารถรีดน้ำได้เป็นอย่างดี ทำให้การขับขี่บนถนนที่เปียกได้อย่างมั่นใจ
  • 2.2 SPORTMAX GPR -300 เป็นยางที่เน้นอายุการใช้งาน เน้นความทนทาน ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงที่ช้วยต้านทานการสึกหรอของเนื้อยาง พร้อมดอกยากที่ออกแแบบลายมาเพื่อให้รีดน้ำได้ดีในถนนเปียก และยังเป็นการใช้เส้นลวดแบบไร้รอยต่อเพื่อลดแรงกระแทกในพิ้นผิวถนนที่ขรุขระ

3.กลุ่มแนว Racing มี 2 ชนิด

  • 3.1 GP Unbeaten-03 & KR410 เป็นยางที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อการลงสนามแข่งโดนตรง ด้วยการออกแบบเนื้อยางและลายของดอกยาก เพิ่อการยึดเกาะถนนและเป็นยางที่ให้การออกตัวได้เป็นอย่างดี ด้วยเนื้อยางใหม่ที่ช้วยให้ยางไม่ลดประสิทธิภาพแม้ในพื้นผิวถนนที่มีอุณหภูมิที่สูง และยังช้วยเพิ่มความเร็วในการเข้าโค้ง พร้อมยังทนต่อการสึกหรอของยางได้ดี 
  • 3.2 GEOMAX mx 52/ GEOMAX mx 32 เป็นยางของรถจักรบายยนต์แนวโมโตครอส เนื้อยางเหมาะกับสภาพพื้นผิวถนนที่แข็งน้อยถึงปลานกลาง ถูกพัฒนามาเพื่อการแข่งัขน AMA Supercross และรายการแข่งขันชิงแชมป์โลก ยางตัวนี้จะเน้นโครงสร้างให้รับแรงตึงผิวมากที่สุด เพื่อช้วยดูดสับแรกกระแทก
 
 

          สำหรับคุณสมบัติของยาง Dunlop ที่กล่าวมาทั้งหมดนี้ทำให้ บริษัทผู้ผลิตรถจักรยานยนต์แนว สปอร์ตที่มีสรรถนะสูงที่เลือกใช้ยาง ดันลอป ติดรถแนวนี้ออกมาจากโรงงาน พร้อมกันนี้ Dunlop ยังรองรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าในแต่ละประเภท โดยการมียางหลากหลายแบบ หลากหลายคุณสมบัติ มาให้กลุ่มลูกค้าได้เลือกใช้กัน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook